Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cùng tìm hiểu những họa tiết đầm maxi đang được ưa chuộng

Giờ đây những mẫu váy đầm khá đa dạng với hàng tá mẫu mã trẻ trung, duyên dáng. 1 trong số đấy chính là đầm maxi - luôn luôn là sự lựa chọn số 1 của các bạn gái. Chúng ta có thể bắt gặp chúng ở mọi nơi, từ những bãi biển lao xao sóng vỗ tới những buổi tiệc. Và nó lúc nào cũng được chị em yêu thích bởi vẻ đẹp lả lướt, duyên dáng đem lại cái cảm giác thoải mái ở các trưa hè khó chịu.

Nếu dạo trước đây váy mãi chỉ vỏn vẹn là váy suông thon dài cùng với hoa văn in chìm thì ngày nay đầm maxi ấn tượng hơn rất nhiều và đa dạng ở nguồn chất liệu ví dụ: xuyên thấu, pull cót-tông, cùng với kiểu cách tân thí dụ như xẻ đùi. 1 trong các điểm tạo nên sự chú ý của nhiều mẫu đầm maxi đó là họa tiết.

Kiểu tiết chấm bi – không bao giờ lỗi thời



Họa tiết chấm bi lại quay lại địa vị số 1 & là ý tưởng chính của vô số bst của nhiều designer nổi danh. Chúng ta thấy được ở họa tiết chấm bi nét cổ điển sang trọng nhưng vẫn hồn nhiên & nổi bật, các bạn sẽ hết sức sang trọng nhưng vẫn cá tính năng động những lúc diện đầm maxi kiểu tiết chấm bi nữ tính. Chấm bi đen trắng mang đến sự trang nhã, trong khi đó chi tiết chấm bi gam màu mới lạ thì khiến cho chị em trở nên kiêu sa & ấn tượng hơn.

vay dam

Kiểu tiết khối hình cá tính



Song song với nét đẹp truyền thống ở hoa văn chấm bi thì họa tiết hình khối căn bản lại mang tới cho các nàng 1 vẻ ngoài phá cách & cực kì thú vị, các kiểu mẫu mix phối giữa nhiều màu phối cuốn hút cùng với những hoa văn hình khối đang góp mặt bên trong bst của các designer nổi danh. Nhiều chi tiết hình khối mới lạ mix phối cùng với những sắc màu đem đến cho các chị em 1 cảm giác mới mẻ cuốn hút nhưng vẫn rất sành điệu & tự tin.

Đầm maxi kiểu dáng cổ tròn, cổ vuông cách tân, ống tay lỡ, điểm nhấn là những khối hình & 1 số mảng màu in ẩn hoặc thân chân váy được xếp cầu kỳ càng làm sự cuốn hút của những kiểu đầm maxi trở nên mãnh liệt hơn.

Gam màu nóng cho trưa hè thêm màu sắc


Tông nóng luôn đem lại cho phái đẹp 1 cảm giác ấm áp trong nhiều ngày đông lạnh lẽo chẳng hạn gam màu đỏ đô, cam, hồng, xanh hay cũng có khả năng làm cho tiết trời khó chịu của mùa hè trở nên thích thú và êm ái hơn. Những thiết kế đầm maxi cá tính với phần tay sát nách, tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể diện thêm một cái áo jacket nhẹ nhàng bên ngoài sẽ làm ra một phong cách thời trang vô cùng mới mẻ. Đồng thời, nhiều gam màu thanh dịu thí dụ như pastel cũng đang là sự lựa chọn số một của nhiều cô nàng thời trang theo đuổi vẻ đáng yêu, quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.