Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Các bạn có giữ áo thun raglan thực sự tốt chưa nào?

Cánh đàn ông chắc hẳn thích áo thun raglan chế tạo thật sự với chất liệu cotton, và chị em thường hay thích thú với những loại vải có sự co giãn để mà gia tăng nét sexy. Phải nói rằng, thiết kế áo thun raglan đẹp hay không sẽ còn dựa vào một số người mặc nó.

- Không nên giặt cùng các màu áo khác, nhất là với riêng lần giặt lần đầu tiên, bởi do áo thun raglan rất là thường ra màu, nếu như các bạn giặt cùng nhau, thỉnh thoảng áo cũng bị dính phải màu và tệ hơn chính là làm dính màu với nhiều áo quần đang được giặt chung.

- Tránh để áo ngay trong nước lên đến 40 độ, khi đó thỉnh thoảng làm cho áo thun chảy xệ nghiêm trọng hơn là hư hỏng áo

- Phải đừng dùng những loại xà bông giặt tẩy mạnh, nên nhớ không dùng thuốc tẩy, đặc biệt là ngay trên áo màu nha.

ao nu

- Không dùng những sản phẩm nước xả giúp mềm vải, nếu mọi người muốn áo thun thơm hơn sau giặt. Nếu mọi người dùng các loại nước xả giúp mềm vải, áo sẽ nhão ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải và phơi phóng cùng móc treo áo là 01 phương pháp tuyệt vời khi bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo thun yêu chuộng của các bạn. Đồng thời các loại nước xả làm mềm vải tất nhiên làm họa tiết in trên áo mềm đi & dễ dàng tróc ra.

- Cần nên giặt áo bằng tay, nếu như giặt bằng máy, bạn phải lộn áo trái ra, tránh trường hợp hình in dính vào các thùng giặt gây bong tróc các hình thù trên áo.

- Không được vắt áo phông sau khi giặt giũ, mình luôn có thể sẽ làm vải áo thun chảy xệ & làm hỏng luôn chiếc áo yêu quý của bạn đó.

- Không nên để áo thun raglan ở những nơi nước đọng, cùng với đặc tính hút ẩm, hút nước khá tốt, áo phông dễ nhanh chóng ẩm mốc, có khi là có những vết ố ở trên quần áo.

- Ngay sau khi diện áo thun raglan dạo chơi, đùa giỡn nhiều tiết nhiều mồ hôi, tốt hơn cả là các bạn cần giặt ngay chiếc áo, nếu bạn để quá lâu chắc hẳn có mùi hôi cũng như mốc. – Nếu phơi áo, mình phải lộn áo trái ra để phơi phóng đồng thời phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng cũng chính là một nguyên do khiến các hình thù trên áo mau chóng mất màu nhé. Áo thun raglan được dệt cực tốt thường hay sẽ có sự chảy xệ ít hơn nhiều, thế nhưng nhằm hạn chế độ co giãn của áo, các bạn chỉ nên phơi ngang ở trên dây. Khi chúng mình phơi chúng bởi những chiếc móc, nhiều khi khiến cho áo giãn đi nhiều cực kỳ xấu đi ấy.

- Áo thun raglan được làm từ vải cotton hơi nhăn khi khô lại, nếu là áo, mọi người tuyệt đối không được là bên trên phần có in trên quần áo nha, đơn giản là các bạn chỉ nên ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Chúng ta có thể là mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh chết màu củ áo, đồng thời tróc ra các hình, logo, khẩu hiệu có in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.