Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Style áo tắm được ưa thích năm nay

Chúng Ta đang có dự kiến cho một chuyến chơi biển cùng bè bạn và đang rối rắm không biết sử dụng mẫu áo tắm như nào để hợp mốt nhất? Với những xu thế đồ tắm được ưa thích nhất hè 2016 bên dưới đây sẽ chính là các thông tin tuyệt vời dành cho các bạn.

Mix cùng với quần lưng cao



Trẻ trung, mới mẻ nhưng vẫn chẳng kém phần gợi cảm, áo tắm phối mix chung với chiếc quần lưng cao sẽ chính là lựa chọn cực chuẩn giành cho 1 số chị em bạn gái chuộng mốt kín cẩn mà vẫn pha chút gợi cảm. Với một kiểu quần lưng cao các bạn có khả năng thỏa sức phối mix chung với khá nhiều kiểu áo khác nhau, tạo ra các phong cách vô cùng phá cách. Cổ điển 1 chút chúng ta hãy chọn cho chính mình sự tương đồng về mảng màu hay chất liệu vải giữa quần và áo, còn nếu như yêu thích sự phá cách hơn nữa các bạn có thể sử dụng sự trái ngược của mảng màu để tạo nên 1 xtyle mới mẻ.

bikini

Nhấn bèo điệu đàng



Quả thật là thiếu hụt nếu mà lượt bỏ loại áo tắm đáng yêu này, gợi cảm và mang vẻ đẹp thu hút các mẫu bikini diềm bèo đang hóa thành xu hướng của hè 2016. Mặc dầu chẳng quá mới lạ cơ mà áo tắm chi tiết bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự yêu thương của phần lớn cô gái, bởi do chi tiết này vừa sang trọng lại vừa là điểm nhấn ở trên bộ đồ tắm, bảo đảm chúng ta sẽ phải thích mê bởi vì kiểu dáng bikini xinh đẹp này.

Họa tiết bất cân đối



Một trong những xì tai ấn tượng & cá tính của xu hướng áo tắm hè 2016, họa tiết tự do đem tới vẻ ngoài thật chất khi mà tạo ra sự bất nhất quán giữa áo và quần, sự đối lập ở những màu sắc. Lối phối kết độc - lạ này đã lôi cuốn được sự chú ý của đông đảo bạn nữ & đương nhiên có cả 1 số cô nàng đang say đắm vì nó.

Thắt nút và buộc dây



Nữ tính & sành điệu các kiểu áo tắm dây buộc đã tạo nên một chỗ đứng vũng chãi trong lòng các cô gái. Những sợi dây thắt mang lại sự thông thoáng ở trên vóc dáng khi mà chẳng có bất kể sự hạn chế nào & điểm thắt nút được để ở ngay bên trên ngực áo hoặc là bên hông tạo nên điểm nhấn nhá khéo léo, đa phần các cô gái trẻ tuổi thường thích phong cách dạng này bởi vì chi tiết thắt nút làm tăng thêm nét đẹp cuốn hút.
Điệu đà cùng old style

Thời trang áo tắm cổ điển này đã khiến cho rất nhiều bạn nữ cảm thấy thích thú bởi những hoa văn cuốn hút như là chấm bi, đường kẻ, black and white,… Xu thế này hóa thành phong trào được yêu thích khi vận dụng cùng các kiểu dáng áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu dáng một mảnh quen thuộc từ những mùa trước được yêu chuộng khi mà áp dụng cho kiểu swimwear 1 mảnh. Chúng ta có khả năng đổi khác x-tyle một tẹo với vẻ ngoài vintage & kín kẽ của những năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.