Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Lựa chọn áo tắm lý tưởng theo dáng người

Có nhẽ việc chọn lựa trang phục tắm dễ gây nên cho phái đẹp nhiều sự đắn đo nhất, khi chúng gần như làm lộ nhiều điểm nóng bỏng ở trên vóc dáng của bạn, nếu lựa chọn bộ áo tắm không được hòa hợp chẳng những làm cho bạn không hề thoải mái mà nó còn khiến cho mình cảm thấy thiếu mất tự tin vì các yếu điểm bên trên cơ thể bị lộ tẩy rõ rệt.

Có hàng triệu kiểu mẫu áo tắm ngoài thị trường, vậy thì đâu mới thật là trang phục phù hợp hơn cả dành cho các bạn, giúp cho bạn khắc phục được những khuyết điểm ở trên thân thể bạn mà lại còn có thể làm đẹp dáng. Những đầu dòng đơn giản sau đây chính là lời giải đáp cho mọi phiền não của bạn.

Vóc dáng sporty, lực lưỡng



Với hình thể sở hữu 01 tí menly thế này thì những khi tìm chọn quần áo bạn hãy nên ưu tiên 1 số dạng áo tắm có thiết kế mềm mịn & họa tiết nữ phái. Vòng eo chắn chắn của các bạn chính là vị trí cuốn hút nhất ở trên thân thể chính vì vậy hãy giúp ấn tượng chúng cùng những chi tiết điểm nhấn ở vòng 2 và phần hông, kết hợp cùng những đường nét xếp li, họa tiết li ti để giảm bớt vẻ ngoài cứng nhắc của phần trên của các bạn.

bikini

Thân hình đồng hồ cát



Những đường cong cơ thể của chúng ta chính là khu vực lôi cuốn sự chú ý của mọi người thế nên bạn nên chọn kiểu áo tắm có thể khoe ra các đường cong lôi cuốn đấy. Kiểu áo tắm với kiểu dáng dễ dàng, tông màu đơn sắc và hoa văn nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp còn thiếu cho form người của mình. Hoặc form áo có dây thắt lên cổ lộ rõ phần vai và hỗ trợ vòng 2.

Dáng người quả lê



Dáng người này có khuyết điểm chính là phần hông tương đối rộng vì thế những khi chọn sắm áo tắm các bạn phải giải quyết yếu điểm này, những kiểu mẫu quần ngắn và quần trễ cạp ngang hông sẽ chọn lựa phù hợp dành cho chị em mình, ngoài chuyện khắc phục vùng hông bự mà chúng còn nhìn trông rất thời thượng.

Tập trung ánh mắt lên phần trên cùng với kiểu thắt dây, hoặc các loại chi tiết riêng như bikini. Hạn chế những mẫu đồ tắm tạo ra sự chú ý của mọi người tới phần thân dưới của các bạn.

Phần đùi & vòng mông bự



Nếu chúng ta sở hữu vòng mông quá to, thì hãy nên lánh xa những mẫu chất liệu vải gam màu nổi bật và chi tiết bản lớn ở phần thân dưới để không gây nên sự nhìn của người đối diện đến vòng ba của các bạn. Để luôn cảm giác tự nhiên, các loại áo tắm có thiết kế đường xẻ cá tính ở nửa thân trên sẽ dẫn hướng mọi sự chú ý tập trung vào đó thay cho bộ phận đùi & mông ở dưới.

Cô bạn sở hữu chiếc hông nhỏ



Bạn tránh tìm chọn cho thân hình mình những kiểu áo tắm đơn giản (kể cả một mảnh hay hai mảnh) mà thế chỗ vào đó, là những kiểu dáng quần có bèo xếp li, cột nơ hai bên hông hoặc một chiếc quần bơi theo phom dáng váy sẽ có thể giúp vòng ba của chúng ta đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.