Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bí kíp lựa chọn đầm bầu để cho thích hợp

Rất nhiều bà bầu vẫn thường sợ bị xấu đi vì 1 cơ thể quá tròn của bạn lúc có thai, chính việc này khiến cho giảm đi sự tự tin đáng kể của một số các chị em. Nhưng 1 tin vui hơn dành cho mẹ bầu đó là hoàn toàn không khó để giúp che được các điểm chưa đẹp bằng cách chọn lựa 1 vài phong cách đầm bầu thích hợp cho mỗi vóc dáng.

Tăng cân toàn thân



Mẹ bầu tăng cân hết toàn thân nên mặc đầm bầu màu tối hoàn toàn từ đó giúp giấu đi phần mỡ thừa trên thân hình. Màu sắc trầm chẳng hạn như đen, xanh nước biển cũng giúp phần thân cùng với chân của các mẹ dường như dài hơn nhiều. Để tránh bị ảm đạm, nàng có thể tạo thêm cá tính nhờ các món đồ, trang sức lấp lánh. Giày búp bê không dùng phần quai ngang hoặc là 1 đôi giày có phần gót thấp khiến các mẹ “gia tăng” thêm 1 chút độ dài cơ thể.

Ngoài chuyện mặc đầm bầu tối màu, bà bầu cũng nên lựa chọn 1 vài đầm bầu cùng với chất liệu vải mềm mại nữ tính, màu nhã nhặn. Những lớp vải có độ rủ này “đánh lừa” cái nhìn của người đứng gần, làm họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn chiều rộng của thân hình bạn. mặc dù vậy, cần phải tránh xa các kiểu váy quá dài kéo ở trên nền đất vừa vướng víu vừa đem lại nét nhếch nhác.

dam bau

Bụng bầu thấp


Nếu chửa bụng thấp làm mẹ bầu trông có vẻ khệ nệ cũng như thấp người. Cũng vì vậy nên, chị em nên mặc đầm bầu có thể cân đối lại toàn thân đồng thời mang sự chú ý của người đứng đối diện vào 1 điểm khác. Nếu như muốn mang lại hình ảnh về một đôi chân thon dài, nàng nên mặc một chiếc chân váy bút chì tối màu. Mix cùng với áo kiểu cổ chữ V, áo cổ rộng hoặc là đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người chung quanh vào các phần phía trên cơ thể.

Bụng cao



Khi chửa cao, ngực cùng với phần bụng của các mẹ có vẻ như hòa làm 1. Cách tốt hơn cả đó là bạn rất cần tạo điểm nhấn 1 chút vào phần chân cũng như 1 vài đường phân cách giữa vòng 1 & bụng giúp giảm được cảm nhận này. Để có thể chia rõ sự rạch ròi giữa vòng 1 cùng với bụng, các mẹ có thể chọn lựa đầm bầu color block có 2 màu độc đáo cho phía trên cùng phần dưới.

1 vài chiếc áo có những chỗ rúm ở ngay chân ngực cũng tạo hiệu quả tương tự. Phối phần áo này cùng chiếc quần rộng rãi phía dưới để tránh cảm giác tong teo của đôi chân quá ốm khi so với phần thân ở trên.

Bụng bầu nhỏ



Nếu mà chị em bầu nhỏ, chúng ta chắc chắn đụng phải vấn đề lỡ cỡ cũng như có hơi quá khó khăn khi tìm bộ cánh tự tin do quần áo cũ thường không vừa và đầm bầu lại có phần quá khổ. Mách nhỏ cho điều này đó là các bạn hãy tìm đầm bầu tạo ra vẻ đẹp hơn cho cơ thể của bạn. Hãy chọn lựa một số loại đầm bầu có điểm họa tiết trang trí chẳng hạn như bèo, nơ, cut out để khiến cơ thể chúng ta quyến rũ, xinh đẹp hơn. Các mẹ cũng hãy thử cột một cái dây nịt nhỏ xinh chỗ chân ngực để làm thành “sự phân cách” tự nhiên giữa ngực và bụng. Các bạn cũng luôn may mắn hơn những cô nàng khác do dễ dàng chọn lựa đầm bầu kẻ ngay lúc bầu bí, đem lại 1 tổng thể tươi trẻ mà vẫn sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.