Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tư vấn tìm chọn đầm ren hợp lí cho các bạn gái

Chất liệu ren được xem là cảm hứng chủ đạo ở toàn BST thời trang mùa đông trong năm nay, nhiều bộ đầm ren đang lên ngôi và trở thành phong cách ăn mặc được các bạn gái thích thú hơn khi nào hết nhờ vẻ đẹp cao sang, quý phái mà nó đem lại. Các nàng đã có vài chiếc đầm cho mùa lạnh này chưa, nếu chưa thì thông tin dưới đây thiệt cần thiết cho các bạn đấy.

Chất liệu vải ren được những designer cho ra vô vàn kiểu cách thu hút các bạn gái ví dụ như: những kiểu áo sơmi ren, đầm ren, quần ren cho đến áo blazer ren… Chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa vô vàn mẫu mã để tôn lên nét dịu dàng, thu hút của bản thân mình. Tuy thế, đối với các bạn gái nơi công sở thì một vài dạng đầm liền thân với chất vải ren thường hay được chú ý hơn hết. Vì nó mang 1 nét đẹp rất thanh lịch, xinh xắn rất là phù hợp chốn công sở.

Dưới đây chính là những lời khuyên để các bạn điệu đà hơn cùng đầm ren:

Tìm chọn đầm ren khi đi đến văn phòng



Đầm ren là set đồ dễ dàng tìm, trên thị trường phong phú đa dạng về giá cả và chủng loại. Nếu mà tìm kiếm đầm ren văn phòng các bạn nữ cần phải ưu tiên tìm kiếm 1 vài mẫu với tông màu thanh lịch ví dụ như lam nhạt, lam nhạt… nên hạn chế nhiều tone màu chói quá, màu nóng ví dụ đỏ bordeaux, vàng, cam.... Nhiều hoa văn cũng cần phải trang nhã để tương xứng với tính chất việc làm & đừng chọn mua chất liệu vải ren quá mỏng hay quá nghịch ngợm để không gây ra cảm giác “đau mắt”. Loại đầm mix ren cùng màu đối lập chính là một lựa chọn hiện đại dành cho các cô nàng sành điệu. Phần ren tông màu trầm sẽ giúp che khuất vòng hai quá lớn của các nàng – nơi mà ai ai cũng lo sợ bị nhìn thấy. Các bạn hãy thử mix cùng với bít tất cùng tone màu cho cực chuẩn.

vay dam

Tìm mua đầm ren cho đám tiệc



Đối với một vài kiểu đầm ren dành riêng cho tiệc lễ, chúng ta cũng phải phân riêng nó thành 2 kiểu chính là tiệc ngày & tiệc đêm. Trong đó, 1 số loại váy tone màu tươi phù hợp với các bữa tiệc ban ngày hơn còn tone màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi tiệc đêm long lanh ánh đèn.

Bạn có thể chọn mua bề dài của đầm phụ thuộc vào thị hiếu của bản thân. Mặc dù vậy, trong năm 2016 có lẽ các kiểu đầm dài được các nàng ưa thích hơn hết. Chiếc váy đầm có màu sáng được khéo léo làm nổi bật nhiều đường may ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây là chiếc váy - đầm có thể hợp lí với các bữa tiệc cả ban ngày và ban đêm. Tuy nhiên, cùng với vật dụng tone màu trầm tối & bít tất màu đen thì sẽ phong cách hơn nếu mà chúng là giành cho tiệc tối. Kiểu váy đầm ngắn trên đầu gối lại phù hợp hơn với nhiều buổi đám tiệc ngày.

Hi vọng thông qua 1 số tham khảo bên trên, phái đẹp có thể dễ dàng tìm mua được cho bản thân một mẫu đầm ren phù hợp để bận đi làm hay đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.