Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Bí quyết chọn sắm và sử dụng máy đánh trứng hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhà bếp xuất hiện phục vụ cho nhu cầu nấu nướng cho bà nội trợ, nó giúp mình giảm tải thời gian, sức lực cũng như đảm bảo khẩu vị ngon hơn hẳn. Với một số quí cô ưa thích làm bánh thì sự có mặt của những mẫu máy đánh trứng quả thật là người bạn lý tưởng để xử trí thau bột mà bản thân mình phải tiêu tốn cả tiếng đồng hồ để mà quánh cho thật mịn.

Tìm chọn dạng máy đánh trứng nhiều chức năng



Rất nhiều chị em bạn gái vẫn đang cho rằng máy đánh trứng chưa thật cần cho lắm thế nên chả mấy muốn sắm, bởi vẫn có không ít cách khác nhau để mà đánh trứng và đánh bột như bằng đũa hay một chiếc phới lồng, thế nhưng điều này sẽ hết sức tốn thời giờ & làm chúng ta mỏi nhừ đôi tay một khi muốn tạo được độ mịn màng mong muốn, nhiều khi bạn còn hòa trộn chẳng được đều. Đặc biệt là, lúc đánh bột bánh bông lan, rất nhiều hương liệu công phu 1 chiếc máy đánh trứng quả là chẳng thể.

may danh trung

Hiện giờ có 02 dòng máy đánh trứng philip phổ biến đó là: dạng máy cầm tay và kiểu máy đánh để bàn. Nếu thi thoảng bạn chỉ làm vài ba chiếc bánh để mà đãi bạn bè thì kiểu máy cầm tay sẽ khá là tiện ích, vì chúng có khối lượng khá là nhẹ nhàng và kết cấu gọn nhẹ, có thể dùng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Thế nhưng nó có nhược điểm đó là buộc phải cầm tay nên sẽ rất là mỏi những khi cầm nắm lâu.

Dạng máy đánh trứng cố định thường có mức giá nhiều hơn ấy thế mà bù lại chúng có nhiều tiện dụng hơn hẳn & công suất hoạt động cũng lớn hơn. Máy gồm có 02 que đánh trứng, 2 que tán bột, 01 chân đế và 1 bowl đánh trứng đi cùng.

Máy đánh trứng cầm tay chủ yếu sử dụng để mà trộn bột nhẹ hay là đánh đều các loại chất lỏng, còn để đánh một số loại bột khó đánh hơn sẽ khá khó khăn, bên cạnh đó khi sử dụng máy đánh cầm tay các bạn phải luôn nắm giữ tay thật là chắc chắn bởi độ rung của máy tương đối cao. Trong trường hợp chỉ làm các loại bánh đơn giản thì chúng ta có thể mặc sức sử dụng dạng máy này cơ mà một số công đoạn năng hơn thì hãy áp dụng máy đánh trứng để bàn. Tùy theo yêu cầu xài của các bạn & cả nhà, bạn có thể lựa chọn 1 trong 02 loại máy đánh trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lý



Lúc đưa máy vào trong thố trứng, các bạn hạn chế đặt que cắm hướng thẳng xuống mà phải hơi nghiêng một chút, khoảng chừng 45 độ. Nếu dùng máy đánh trứng handmix hãy ráng giữ thân máy yên vị bạn nhé, tức là chúng ta hãy cầm nắm chắc cổ tay, đừng nên lắc lư thân máy để hạn chế chuyện bột văng ra ngoài. Nếu như cảm giác quá khó hãy để thân máy nguyên tại chỗ & chuyển dời tô bột nhẹ nhàng.

Một máy đánh trứng thường có 3 chế độ tốc độ. Chúng ta cần phải đánh từ mức thấp đến cao nhất. Không nên tăng nhanh đột ngột vì bởi sẽ ảnh hưởng đến độ mịn màng. Đồng thời khi đã tăng lên, mình đừng bao giờ hạ tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.