Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn thiên hướng của hè 2016

Thời tiết oi nóng của mùa hè là khoảng thời gian hoàn hảo để cho các cô nàng ăn diện các chiếc áo thun duyên dáng xuống phố xá. Sắp đến, những mẫu áo thun nữ cổ tròn chừng như được nhiều cô nàng quan hoài nhiều hơn hẳn bởi vẻ trẻ trung, thời thượng cũng như đặc điểm phối mix cùng với những áo quần khác. Dáng vẻ sôi động cùng với hình thức mới lạ từ các kiểu áo thun nữ sẽ khiến các bạn trở thành cô nàng cực kỳ quyến rũ.

Các gamme cổ điển như trắng, màu đen, beige cũng vẫn được yêu thích trong hè 2016. Tự nhiên, sành điệu & không khi nào bị lỗi mốt là việc mình hoàn toàn yên bụng mỗi khi chọn cho mình 1 chiếc áo thun nữ sắc màu phía trên. Ngoài ra, bạn vẫn có thể dùng chúng trong bất kỳ thời điểm gì mà không cần lo lắng. Bạn có thể dễ dàng phối mix áo thun nữ dài tay gamme màu trắng bình dị cùng 1 đôi giày đế bệt cho một số dịp đi chơi trời nắng dịu hoặc là đổi chổ lại t-shirts màu và quần màu trắng, chúng vẫn trông yêu kiều và quý phái. Hãy nên sở hữu trong tủ trang phục mình tối thiểu 2 màu sắc bên trên các bạn nhé để mà ứng biến trong mọi trường hợp.

ao nu dep

Áo thun nữ mùa hè năm nay còn được chú trọng đến kiểu dáng, gam màu & kiểu dáng đơn giản nhất, đem lại chị em bạn gái vẻ đẹp tự nhiên, tao nhã mà vẫn luôn luôn thời trang. Nếu bạn là một cô bạn tinh ý thì vẫn có thể tự tin tái sử dụng 1 số kiểu áo thun cũ ở mùa cũ để bắt nhịp xu thế trong năm 2016. Thế nhưng, bạn cần hạn chế 1 số xtyle áo thun nữ quá đỗi nhiều tông màu, điều ấy rất dễ làm người đối diện thấy loạn mắt, nên dùng tối đa từ 2 tới 3 sắc màu bên trên mẫu áo vừa hút mắt, lại vừa dễ dàng phối mix ăn ý với những y phục khác để làm ra 1 set đồ tuyệt vời.

Áo thun khá là dễ mix trang phục do thế sẽ không khó để chúng ta có thể lựa chọn được áo quần phù hợp. Những kiểu quần jean skinny có được chất vải co giãn và ôm sát vào đôi chân vẫn luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho các cô gái sở hữu cặp chân thon gọn. Hoặc Là một kiểu váy tới gối tinh tế phối mix cùng với áo thun nữ cũng đem tới cho bạn một xtyle thật hiện đại và năng động. Còn nếu yêu thích sự thanh nhã, kiêu sa chúng ta có thể chọn cho mình 01 dáng đầm maxi cuốn hút. Hay là một kiểu quần ngắn dành cho 01 buổi chiều tàn ra phố mát mẻ.

Thủ thuật sau cùng để giúp cho các bạn gái phát huy nét đẹp của nhiều chiếc áo thun nữ đó chính là phụ kiện kèm theo. 1 vài phụ kiện vụn vặt đó tưởng như chẳng là cái gì ấy vậy mà lại có thể tạo nên cái nhìn lôi cuốn cho mọi người đấy nhé, bởi chúng được cho là sự nhấn nhá độc đáo bên trên set trang phục của các bạn. Đặc điểm thú vị ở chiếc áo thun nữ cổ tròn là chúng chẳng có cổ chính vì thế việc mix đồ bằng một chiếc vòng đeo chunky choker điệu đàng hoặc 1 loại vòng làm set quần áo bạn nhìn thật quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.