Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đầm hoa quyến rũ dành cho phái đẹp

Hoa thường là ý tưởng tuyệt vời đối với bạn gái cũng như hầu hết những thương hiệu có tiếng trên thế giới đều nghiêm túc khai thác triệt để chủ đề này dành cho mỗi một mùa xuân hè. Năm nay, cùng với với dòng thiết kế nữ tính dễ thương đó, những kiểu đầm hoa xinh xắn và thanh lịch, sành điệu cũng như vô cùng lôi cuốn bắt đầu tràn ngập trên nhiều đường băng khiến cho phái đẹp khó lòng rời mắt. Tuy vậy điều trước tiên là, bạn nên hiểu 1 vài lưu ý điển hình để biết rõ phương pháp kết hợp dạng họa tiết hoa lá để có thể đẹp mắt nhất.

Lựa chọn họa tiết với vóc dáng



Một khi thân hình của mọi người hơi tong teo, đừng phớt lờ đầm hoa có họa tiết bản rộng hay vài dạng đầm hoa nhiều màu sắc nhã nhặn. Chúng luôn luôn làm cho dáng vóc mọi người cảm giác cân đối hơn. Phái đẹp hãy thử chọn mua đầm hoa form không chiết eo để gia tăng cơ thể.

Phối kết áo dạng over size cùng hoa văn cùng màu bắt mắt khiến bộ đồ trở thành hết sức mới mẻ & thu hút mọi cái nhìn. Trái lại, cách thức mặc hoa văn hoa li ti dạng dây leo, hoặc kiểu chùm nhỏ đi dọc thân trên áo quần màu tối ổn với những cô gái mũm mĩm.

Chọn mua sắc màu tương đồng


Một khi phái đẹp áp dụng đầm hoa, nên lưu ý về khả năng tương đồng thích hợp về tông màu giữa một vài phụ kiện đi cùng. Để bình thường, hãy khởi đầu với những dạng họa tiết thông thường từ 2 – 3 sắc màu hoặc là màu sắc điển hình ví dụ như đen tuyền, sáng màu.

vay dam

Vào những ngày mà ấm áp thế này, không gì thu hút hơn đối với chị em bằng một số set đầm hoa hạn chế quá ôm sát, ôm sát cũng như xòe có họa tiết. Để làm ấm cơ thể bạn, bạn hãy kết hợp cùng với các chiếc áo vest tươi sáng, áo khoác hoặc cardigan. Thực sự đơn giản thế thôi tuy nhiên vừa phải để các chị em nổi bật và đầy năng lượng.

Bộ suit dạng họa tiết



Nếu bạn yêu thích việc thưởng thức các phương pháp phối trang phục ngộ nghĩnh, chia sẽ thu hút của mình, cũng đừng ngại kết hợp nhiều bộ suit được design trên nền vải hoa lá rạng rỡ. Đừng quên để mắt đến phụ kiện đơn giản để làm cân đối với 1 vài dạng họa tiết trên áo cũng như không để gây vẻ vô cùng rườm rà.

Sử dụng item để mix trang phục có in họa tiết



Ngoài xu hướng dạng họa tiết mới có thể làm cho bạn hấp dẫn cái nhìn mà khi mà các chị em diện một bộ đồ 1 màu, item hoa lá cũng sẽ là trợ thủ đắc lực dùng cho bạn. 1 kiểu giày nào đó, những loại túi xách hay thực sự đơn giản chỉ là một loại khăn và cặp hoa tai cũng sẽ tạo được sự nhấn nhá cho style của các bạn.

Phối hợp áo quần xu hướng menswear


Đừng nghĩ rằng thời trang dạng hoa lá chỉ áp dụng cho những bạn nữ điệu đà, dịu dàng. 1 mẫu áo vest tươi sáng hoa lá sẽ có vẻ độc đáo hơn nhiều nếu phối kết với quần jeans tiện lợi boyfriend đồng thời áo trắng khá đơn giản, mặc cùng giày oxford hoặc sneakers sẽ giúp bạn nhìn mới lạ & cá tính.

Cách bù



Để giúp cân đối ánh nhìn, có thể phối hợp đầm hoa họa tiết bản to cùng hoa văn size nhỏ. Điển hình, một item đầm hoa hình ảnh hoa cỏ size lớn sẽ rất thích hợp để mix với món đồ khác có dạng họa tiết có chấm bi nhỏ thật xinh. Đây cũng chính là mẹo nếu các chị em muốn phối kết nhiều dạng họa tiết hoa cùng nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.