Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

1 vài lời khuyên trong khi lựa chọn quần áo trẻ em tránh nóng ngày hè

Các ngày hè ngột ngạt đã ghé qua, các bạn đã biết làm thế nào để bảo bọc bé cưng khỏi nguy hại của ánh nắng mặt trời chói lói hay chưa? Mỗi khi ra phố mọi người cần chọn lựa bộ quần áo trẻ em phù hợp. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên phía dưới nha!

Vấn đề chọn được 1 kiểu quần áo trẻ em vừa vặn ngoài việc giúp cho các bé luôn luôn cảm thấy thoải mái vui đùa giữa buổi hè nóng nực lại vừa giúp trẻ tránh được nhiều bệnh lý truyền nhiễm ở hè năm nay.

Chọn lựa quần áo trẻ em lúc xuống phố



Những lúc đi ra đường, làn da nhạy cảm của con dễ dàng bị tổn hại bởi những cơn nắng gắt kinh khủng nên ba mẹ hãy chọn những set trang phục phù hợp. Cần phải sắm cho trẻ một set áo quần tránh ánh nắng, đội mũ rộng vành & kết hợp cùng một vài loại đồ dùng khác ví dụ kính mắt, khẩu trang. Hiện giờ, thị trường quần áo trẻ em cực kì náo nhiệt thế nên các bạn có thể chọn mua cho con những item thời trang vừa cá tính vừa thoải mái. Trong trường hợp dạo chơi, bố mẹ không cần để tré ăn diện nhiều mà chỉ đơn giản khẩu trang và một chiếc ô che chắn là được rồi. Bởi vì nếu mà mặc quá nhiều cũng dễ dàng khiến chất bài tiết xuất hiện sự ứ đọng tạo ra 1 số căn bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa mua chất vải thoải mái



Chất vải của quần áo trẻ em mà mọi người đều khuyên dùng chính là cotton thiên nhiên. Đây là 1 chất vải vừa nhẹ nhàng, vừa thoải mái lại hút mồ hôi rất bảo đảm chính vì vậy vô cùng thích hợp giữa những ngày hè. Chẳng những nên chọn chất vải ấy cho con mà các bậc phụ huynh cũng hãy mua cho mình nhiều bộ áo quần bằng cotton để dạo quanh với bé yêu nha. Một số loại vải nhân tạo thường thấy khác chức năng giữ khô thoáng tương đối yếu kém tuy nhiên nó có vô vàn mẫu mã sang trọng chính vì thế các mẹ nên chú ý, chớ nên quá chú ý tới bề ngoài mà tổn hại đến cơ thể của bé cưng.

Chọn mua quần áo trẻ em với nhiều tông màu nổi bật



Các set đồ màu trắng, xanh, hồng không quá chói dù vậy lại mang sự cá tính, nhí nhảnh là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vừa dễ thương lại vừa tạo nên sự dễ chịu cho bé yêu vào những trưa hè nóng bức. Gợi ý cho các mẹ chính là chớ tìm chọn các set trang phục sắc màu quá lòe loẹt theo như đỏ bordeaux, cam, vàng,… bởi các tông màu này thường phản chiếu ánh nắng gay gắt nên sẽ làm cho người mặc có 1 cảm giác oi bức khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn mua mẫu quần hợp lí



Mỗi khi chọn quần áo trẻ em giữa mùa nè, các bạn cần tránh lựa chọn nhiều chiếc quần dáng dài, chất vải dày quá. Thay vô đó, phải chọn mua các kiểu quần đùi, mỏng để các bé lúc nào cũng tự do tha hồ đùa vui. Dầu sao thì cha mẹ cũng cần tôn trọng đam mê của con để bé luôn luôn vui vẻ những lúc vận những bộ quần áo trẻ em cá tính lại vừa phù hợp trong hè này nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.