Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Biện pháp đề phòng những loại rượu ngoại giả mạo ở ngoài thị trường

Rượu ngoại ở ở VN mình có tới trăm loại không giống nhau, nếu như bạn không thật sự là một người rành rẽ về dòng rượu ngoại thì quả thật rất khó lòng để mà phân định được. Phần lớn người mua hàng thì thấy hàng hóa giá rẻ nhãn mác ngoại liền vui thích mua về nhà liền hoặc làm quà tặng mang cho bè bạn, đồng nghiệp,.. Vậy phải làm thế nào để mà phân định được đâu mới là rượu ngoại chính hiệu, một số lời khuyên vụn vặt dưới đây sẽ có thể giúp cho các bạn ít nhiều hạn chế được chuyện chọn sắm nhầm hàng nhái.

Các mặt hàng rượu ngoại thật giả khó lòng để định vị bọn nó có nguồn gốc xuất xứ từ nơi đâu, nhưng phần lớn là tới từ TQ, hiểm nguy hơn nữa là hãng sản xuất hay tái sử dụng những vỏ rượu chính hãng để chứa đựng rượu làm việc nhận biết lại càng trở thành vất vả hơn nữa.

Một số bí quyết hữu ích cho các bạn



Chú ý mức rượu bên trong chai, hãy cố gắng xem xét cả dãy rượu trong cửa hàng bạn nhé, nếu cảm giác có điều gì không ổn ở dung tích thì có khả năng đó chính là sản phẩm rượu ngoại dởm, tạm thời đặt nó xuống kệ & kiểm tra thử xem yếu tố tiếp đến. Thường các dạng rượu ngoại luôn được đóng chai bằng máy móc vì vậy mức thể tích phía trong rất là đều nhau, nói về mặt quy tắc là vậy, còn với những công ty chế biến rượu dỏm họ chỉ có thể đóng thủ công vì vậy khó mà đều bằng nhau được.

ruou ngoai

Sắc màu: ở cùng một nguồn ánh sáng nhất định rọi vào một hàng rượu ngoại chính hãng cùng 1 nhãn hiệu mình hãy ngó mắt xem màu sắc của nó có điều gì lạ thường so với những chai rượu cạnh bên hay không. Nếu màu sắc lợt hơn, đậm màu hơn hoặc vẩn đục,... vậy thì các bạn luôn có thể nghi ngờ đó là hàng dởm.

Nhãn chai rượu: Điều này có phần hơi rối rắm vì bởi nhà làm giả cũng rất tinh vi khi mà xài trở lại những vỏ chai rượu ngoại chính hiệu chính vì thế mác nhãn bên trên nó cũng là hàng thật. Nhưng trong giai đoạn tẩy rửa bảo đảm cũng ít nhiều gì bị tróc ra hay là bị trầy mẻ. Một thứ mà các hãng làm rượu dởm không thể nào bắt chước được đó là xử lý in ấn cụm chữ nổi, màu ánh kim trang trọng… giống như sản phẩm chính hiệu.

Check nắp, nút: Cũng như cách tận dụng vỏ chai rượu ngoại xịn, chẳng ai dại gì mà lại chẳng xài luôn nắp thật của chúng nếu có hoặc dạng nắp đóng rởm như thật. Nếu như cố gắng quan sát những nút đóng thật được tận dụng trở lại có thể còn lưu những vết cấn móp nho nhỏ trong giai đoạn đóng nắp, còn sắc màu của nút đóng fake cảm giác không sang trọng & bo đều giống như của nắp đóng chính hiệu…

ruou ngoai

Kiểm tra bên dưới đáy chai, những khi chọn sắm bạn hãy nên xem xét thật là kĩ ở dưới đáy chai rượu, nếu như có điều gì đáng ngờ thì chớ vội mua về. Những vệt khoan thường ở các nơi khó lòng trông thấy chẳng hạn: tâm vòng tròn của những chữ cái “A,O,B... hoặc là những chỗ có vết tì sẵn bên trên chai khi sản xuất, có những dạng rượu ngoại được nhái hàng với thủ thuật khoan 1 lỗ bé nhỏ, giống như cọng tóc phía dưới đáy chai để rút rượu thiệt ra ngoài & đẩy rượu giả vào trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.