Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chị em đã biết xài sữa rửa mặt đúng cách?

Chuyện sử dụng sữa rửa mặt chừng như đơn giản và thân thuộc mỗi ngày sẽ chẳng thể mang tới kết quả tốt nhất nếu như bạn không xài đúng chuẩn. Vì sữa rửa mặt được xem là dạng sản phẩm tác động trực tiếp đến da và nó được thoa hằng ngày để chăm sóc, làm sạch da cũng như bổ trợ cho 1 vài dòng mỹ phẩm khác.

Dùng sữa rửa mặt chẳng tương xứng với da



Không phải số ít mà rất nhiều cô bạn dùng sữa rửa mặt chẳng hề phù hợp với làn da của bạn. Chọn lựa đúng mỹ phẩm phù hợp với làn da của chúng ta chính là điều quan trọng nhứt. Cứ lờ qua nhiều chuyện về bề ngoài & sắc màu, nếu như chị em có da khô phải giảm thiểu chọn nhiều loại sữa có chứa các hạt mát-xa, bọn nó sẽ làm da các bạn bị nhăn lại bởi mất nước. Với vùng da dầu, các bạn cần phải tìm mua các loại sữa có hàm lượng axit cao với mục đích rửa trôi nhiều chất nhờn dầu thường hay hiện diện trên khắp da mặt. Do đó, trước khi muốn chọn sữa rửa mặt bạn cần định vị xem da bạn là dạng nào.

sua rua mat
Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng sữa rửa mặt - Xem ngay!

Để tay dơ trong khi rửa mặt



Đấy hiện là thói quen dễ dàng bắt gặp ở mọi người, thông thường trong khi xài sữa rửa mặt skinfood các bạn thường thường lấy 1 chút ra hai tay sau đấy tạo bọt rồi thoa đều lên trên da. Nhưng mà bạn đã bỏ quên một vấn đề đó là xem xét bàn tay có được sạch hay không. Tại vì công chuyện thường ngày, tay chúng ta phải đụng chạm với hàng ngàn thứ khác nhau cho nên có nhiều vi khuẩn bám vào trong tay của mọi người,... đặc biệt là trong móng tay và khi rửa mặt chẳng khác nào mọi người tô cả lớp vi sinh vật lên mặt của bản thân mình. Cần nhớ rửa bàn tay trước khi rửa mặt các bạn nhé!

Xoa xoa da mặt



Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng cần phải chà da thật kĩ càng mới rửa đi được chất dơ dính trên da. Thậm chí, còn 1 số cô bạn dùng khăn ướt chà thật mạnh vào da. Chuyện đó không chỉ chẳng có tác dụng mà còn làm thương tổn làn da của chính bạn. Mặt được coi là lớp da cực kỳ non nớt, hết sức mỏng manh, nên, những khi dùng sữa rửa mặt bạn hãy cố gắng mát-xa thật là nhẹ nhàng và mát-xa khắp lượt để có làn da y như ý muốn.

sua rua mat
Bạn nên chọn mua các sản phẩm sữa rửa mặt innisfree và sữa rửa mặt ở đây

Sử dụng với số lần dày đặc



Cũng giống như một vài loại mỹ phẩm khác, chúng ta hãy dùng với tần suất vừa đủ trong 1 tuần, đối với da khô vấn đề xài sữa rửa mặt nhiều sẽ càng làm da của các bạn khô hơn do mất chất mà nó còn gây ra 1 số dị ứng da và khiến cho mụn có cơ hội để sinh ra. Nhất là vào khí trời hanh khô của ngày lạnh gần tới, dùng sữa rửa mặt liên tục đồng nghĩa với việc vắt cạn hàm lượng nước của da, khiến làn da chị em đã khô hanh nay càng nhám hơn. Để bảo đảm mọi người chỉ sử dụng nhiều nhứt 2 lần trong một tuần trong sáng sớm & buổi đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.