Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Điều nào tạo nên điểm nhấn của son trứng EOS

Khoảng thời gian gần đây, sự xuất hiện của son trứng eos đã mang tới một cơn bão ở việc makeup của nhiều người. Món đồ này liên tục xuất hiện ở trên các bài báo, tivi, mạng internet,… và được giới thiệu là kiểu son chẳng thể “chê” khi đã 1 lần sử dụng. Được quảng cáo là có tác dụng nuôi dưỡng làn môi cực kỳ hoàn hảo chính nhờ chiết xuất từ các hoạt chất tự nhiên bởi vậy kiểu son môi đó luôn luôn chiếm được tình cảm của chị em, được tất cả mọi người lựa chọn để trải nghiệm cho bằng được.

EOS là tên viết tắt của cty Evolution of Smooth USA chuyên phân phối các loại mĩ phẩm được tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần khi ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã làm khuynh đảo thị trường trong mặt hàng son môi giành cho phái đẹp. Điểm gì đã khiến mặt hàng này phát triển một cách thần kì cũng như được các chị em ưa chuộng đến như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều ưa chuộng hãng son môi này.

son trung eos

1 kiểu mẫu đặc biệt, thu hút



Điều trước nhất khiến cho dạng son môi ấy bán chạy một cách ngoạn mục & lôi kéo khách hàng chính là do dáng vẻ độc lạ của mặt hàng này. Lần đầu tiên xuất hiện một loại son có vẻ ngoài không giống như bất cứ loại son môi nào khác ở khắp mọi nơi trên thế giới là hình trụ hay là hình hộp mà nó có dạng elip y như một quả trứng. Đó chính là vì sao các bạn nữ thường gọi chúng là son eos. Dựa vào hình dạng mới lạ như thế mà nó đã gây ấn tượng trong cảm nhận của người mua hàng chính vì các cô gái lúc nào cũng yêu thích nhiều thứ đồ nho nhỏ, lung linh & gọn, cũng dễ sử dụng. Nếu như các bạn thấy son trứng EOS thì chắc chắn sẽ có cảm giác thiệt vui thích với kiểu dáng của bọn chúng. Đó chính là điểm nổi trội lớn nhất của kiểu son này.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Tất cả mọi người đều yêu chuộng các loại vật dụng được gắn nhãn là “chiết xuất từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là mẫu son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên với công thức riêng giúp dưỡng đôi môi mềm mịn, chẳng còn thâm. Nhứt là dựa theo thống kê, bình thường một người phụ nữ nuốt phải tối thiểu 4kg son môi vào bụng bởi thế họ rất lo sợ một số kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ các loại tinh dầu ô liu, tinh dầu trái dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có công hiệu vượt trội lại vừa đảm bảo với sức khỏe của người tiêu dùng.

son trung eos

Làm gió mới mang tên son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của những nhà phê bình, người tiêu dùng,… được nhiều phương tiện truyền thông đăng tin và cả một số người nổi tiếng cũng xài nó. Đó cũng chính là một lí do làm son trứng EOS trở nên thu hút tới như thế. Và với độ chừng 150.000đ là các nàng đã có thể sở hữu được 1 thỏi son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu như các bạn chưa từng dùng chúng thì nên thử qua một lần coi sao, bảo đảm các bạn sẽ mê mẩn cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.