Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phân biệt giày Adidas xịn - rởm chỉ với một vài thủ thuật giản đơn

Giày adidas nhãn hãng luôn khiến mọi người phải choáng ngợp với muôn vàn mẫu mã giày nổi bật số 1 trên thế giới. Không phải chỉ kiểu mẫu cuốn hút, hiện đại phù hợp thiên hướng mà giày Adidas còn có được phẩm chất chuẩn mực cho tất thảy cử động của người sử dụng. Cũng chính nhờ phẩm chất tuyệt hảo ấy đã khiến cho Adidas trở nên thành mong ước của các bạn trẻ.

Cũng vì được yêu thích nhiều tới như vậy mà những mặt hàng giày Adidas đã bị rất nhiều công ty ngoài lề bắt chước thiết kế và làm nhái. Thế nhưng dầu cho có làm nhái giống tới đâu đi nữa thì chất lượng vẫn không thể sánh ngang được. Cùng với 1 vài bí quyết phân biệt sản phẩm chính hãng & sản phẩm dỏm ở dưới đây sẽ giúp cho các bạn có một cái nhìn rõ hơn nữa đối với những mặt hàng Adidas hiện giờ.

Phân biệt mẫu giày fake dựa vô gót giày



Giản đơn thế nhưng cũng khá là hiệu quả để có thể nhận dạng 01 kiểu giày adidas neo xịn & fake. Lúc lựa chọn chúng ta có thể kiểm tra phần gót giày, chỗ này thông thường sẽ có 2 lớp vải gắn kết với nhau, bên trên chỗ nối sẽ là biểu tượng Adidas, để ý kỹ các bạn sẽ có thể trông thấy dư thừa ra một phần hình tam giác nhỏ bé. Điều đó khó có thể xảy ra với 1 kiểu giày chính hãng, bởi vì mỗi một công đoạn may giày đều luôn được thực hiện 1 cách chuẩn mực và hoàn hảo đến từng chi tiết một và được kiểm tra kĩ càng trước khi lên kệ.

giay adidas
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Nhận biết thông qua dây buộc



Cùng với chuyện chọn mua kiểu mẫu những khi sắm sửa một đôi giày Adidas nào đó mình hãy nên quan hoài đến cách đóng gói cho đôi giày, nhất là chi tiết dây giày. Giầy chính hiệu lúc nào cũng được gói kỹ lưỡng & biệt lập ở trong lớp nhựa có dáng tem ở ngoài. Trên thực tiễn, chẳng mấy ai chú ý tới điểm này bởi vì đây chỉ là một bộ phận cỏn con ở trong chính vì vậy các đôi Adidas dởm thường được gói qua loa, phông phanh & chả hề có dán phần tem đặt ở bên ngoài.

Nhận biết qua số seri



Bất kể mặt hàng Adidas chính hiệu gì đều luôn có gắn tem với các thông tin như: mã UPC, kích thước, xuất xứ v.v… Ở giày Adidas, phần tem đó được đặt mặt trong, một đôi giầy xịn đều có số seri khác nhau giữa đôi bên trái và bên phải. Còn hàng dỏm không thể nào gia công tỉ mỉ đến như thế nếu như số đó trùng nhau, có thể dễ dàng khẳng định 100% đó chính là dòng giày fake, giày chất lượng kém.

giay adidas
Bạn nên mua sắm những sản phẩm Giày búp bê và giày adidas tại đây

Kiểm tra ngoại hình



Đây được xem là điểm yếu dễ thấy của những đôi Adidas nhái, thêm vào đó, những người làm giày nhái thường hay sản xuất đại trà kèm số lượng nhiều, chất lượng công nhân không cao cho nên cực kì khó để mà họ có thể giải quyết điểm yếu đấy, những kiểu giày làm fake thì được gia công sơ xài hơn, mũi chỉ lỏng lẻo hay không được đều nhau, hơn nữa có cách may lệch và dư chỉ hay là chỉ lỗi. Là 01 sản phẩm có tiếng vì thế giày Adidas luôn được chăm chút trong mỗi một khâu sản xuất. Để mà an toàn cho toàn bộ vận động sporty của người mang, các đường chỉ phải luôn vô cùng bền chặt & chỉn chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.