Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Các xu hướng áo khoác nam được yêu chuộng nhất năm nay

Phong cách thời trang bây giờ chẳng những là được rất nhiều các nàng yêu thích đâu các bạn nhé. Mà ngay cả tất cả phái mạnh cũng hết sức quan tâm để làm mới hơn phong cách thời trang cá nhân & để cho cuốn hút cùng với những bạn khác giới hơn. Ở cá kiểu áo khoác nam năm 2016, phái nam sẽ có rất nhiều lựa chọn để cho thật hợp mốt & nổi bật giữa nơi đông người.

Hiểu được nhu cầu muốn đổi mới và trẻ trung của nhiều chàng trai còn trẻ, xu hướng thời trang áo khoác nam 2016 chính là xu thế nổi bật của hình ảnh cũng như những gam màu. Chắc chắn là một số anh chàng nhờ 1 chiếc áo khoác nam phá cách thường đánh bay cái lạnh giá của thu đông đồng thời thổi bùng lên tông màu thú vị cho xuân.

Họa tiết trang trí với chấm bi đang hết sức được yêu chuộng cùng với áo khoác nam



Cánh mày râu cho rằng họa tiết với chấm bi chỉ thật phù hợp với các bạn gái. Các chàng nên gạt bỏ ngay những suy nghĩ đó đi nhé, bởi do nó không còn đúng nữa đâu. Dạng với chấm bi có mặt ở một chiếc áo khoác nam, dùng với những đường cắt may đẹp, form nam tính sẽ luôn thu hút phái mạnh. Hình ảnh mely của quý ông sẽ luôn được nổi bật với dáng áo, cùng với một chút sexy & trẻ con sẽ thực sự cuốn hút các bạn nữ đấy nhé.

ao khoac

Song, ở áo khoác nam các chàng trai chỉ nên diện dạng chấm bi có sử dụng các sắc màu trầm, chắc chắn tăng mức độ lịch lãm & đem đến cho bạn độ khó đoán cho bạn. Nhưng nếu các bạn luôn thích style & các bạn đặc biệt là bắt mắt thì cần phải lựa chọn áo khoác ngoài có form năng động khỏe mạnh cùng với 1 chút phong cách hiphop. Dĩ nhiên là không ít người không rời ánh nhìn khỏi bạn đâu, bởi khi đó bạn thật năng động và vui mắt.

Họa tiết nhiệt đới quyến rũ



Năm 2016 có thể nói là năm của những cánh rừng và sắc màu nhiệt đới. Màu sắc tươi tắn khỏe khoắn cũng như 1 số hình ảnh lá hoa đang thực sự được các người yêu thời trang tìm mua. Áo khoác nam cũng chẳng thể nào từ chối được style này. Áo khoác sở hữu hoa văn in nhiệt đới thể thao chính là 1 trang phục được bày bán chạy nhất nhì trên thị trường bây giờ. Cũng vì tính chất đa dạng của nó, chúng ta không riêng có thể mặc vào những ngày mùa đông mà ở cả nhiều buổi du lịch, picnic, hẹn hò, du lịch,… cực hay ho đúng không nào!

Nếu mà 1 vài bạn trai đang ngại ngùng chẳng thế biết được phối mẫu áo khoác nam này sao cho tuyệt nhất vậy thì rất giản đơn, chúng ta đơn giản chỉ cần sử dụng với quần jean áo pul tối giản nha, phù hợp càng tốt. vì chiếc áo bạn mặc này đã hoàn toàn nổi trội rồi.

Xu hướng dòng chữ cực kì nổi bật cùng với áo khoác nam



Những slogan không chỉ bộc lộ cá tính của mỗi người. Đi kèm với những hình ảnh chữ typography, nhiều câu in những dòng chữ được làm mới để thể hiện rất nhiều tác phẩm nghệ thuật. Các loại áo khoác nam in slogan cùng với nghệ thuật typography bắt đầu được đặc biệt chú ý bởi sự thú vị & hút mắt của nó. Dòng chữ thường thì được in sau phần lưng áo hoặc chỗ nay áo, phần ngực áo để nhanh chóng nhận biết cũng như như là một điểm nhấn của phong cách thời trang của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.