Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phong cách công sở đẹp hơn với chân váy bút chì

Nói đến những trang phục công ty đối với các cô nàng mê mẩn thời trang chắc hẳn không thể nào thiếu vắng được item chân váy bút chì. Với tính chất thanh lịch cũng như đẹp mắt, chiếc váy ấy tất nhiên trở thành sự chọn lựa đầu tiên đối với bạn gái những lúc chẳng thể biết nên ăn mặc ra sao sao cho thật nhã nhặn vào những ngày đến nơi văn phòng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu những mẹo phối đồ thời trang dành cho chiếc váy này nhé!

Có lẽ là hầu hết các bạn nghĩ rằng chân váy bút chì thực ra chỉ thực sự dùng cho thời trang mùa đông. Dù thế, vấn đề vô cùng thấy bất ngờ đó là chị em vẫn có thể dùng chiếc váy này với tiết trời khô thoáng như thế này nếu như phối hợp cùng với chiếc áo mặc ở trong đậm chất mùa hè. Mẹo nhỏ dành riêng cho các bạn sẽ là các thiết kế áo jacket dáng ngắn ngang lưng. Là vì chính vẻ ngoài "lơ lửng" hợp mắt này nếu như phối kết với chân váy bút chì thường vừa giúp cho bạn gái làm tôn dáng thêm vẻ lady lại "kéo dài" cho đôi chân 1 cách hiệu quả.

vay dam

Khá đơn giản nhưng chẳng thiếu đi yếu tố sành điệu, các dạng áo trơn luôn là item xuất sắc một khi muốn mặc cùng với mọi thứ bên trong tủ quần áo. Và hẳn chân váy bút chì thực sự không hề một ngoại lệ. Dù thế, để ăn ý cùng vẻ ngoài duyên dáng, nhã nhặn ở chân váy bút chì, phái đẹp nên lựa chọn một số tông màu áo trung hòa như là màu trắng, đen tuyền, ghi hay xám tro. Khi đó, bạn sẽ vô tư kết hợp vào phụ kiện hoặc chút thay đổi nhẹ nhàng ở chân váy.

Có lẽ cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì tất nhiên không còn xa lạ đối với 1 số quý cô nơi công sở. Tuy thế, với chân váy bút chì với thu đông, cô nàng sành sỏi thời trang thường khéo léo hơn khi mà kết hợp với áo tay dài hợp mùa mà cũng không quên nhấn thêm một số phụ kiện ấn tượng. Với vài bạn gái mê mẩn phong cách nhẹ nhàng, sơ mi cài kín cổ chính là điểm nhấn nhá thời trang "kín cổng cao tường" rất đáng yêu. Riêng với các cô nàng yêu thích đôi chút lãng mạn, hãy thu hút ánh nhìn người đối diện vào trong họa tiết trang trí cỏ hoa ở chiếc áo, chỗ sequin đính ở thân váy hoặc khá đơn giản là những chiếc khăn dễ thương. Mọi thứ chắc chắn làm bạn trở thành biểu tượng thời trang nhanh chóng thế nhưng không cần tốn nhiều thời gian.

Gợi ý lựa chọn cuối được "để dành" cho 1 số bạn gái "cá tính mạnh" thích điều ấn tượng. Ở chân váy bút chì bạn gái hãy tự do sử dụng một số hoa văn nổi bật để cho hết "cây" trang phục và đơn giản sẽ là nhấn vào trong một item. Dù thế, riêng với quý cô công ty cần đặt yếu tố đơn giản đầu tiên tất nhiên hình ảnh cũng thực sự sẽ là điều khá nguy hiểm. Chính vì thế, có thể khéo léo tiết chế sắc màu & gói trọn trong một số họa tiết lịch sự chẳng hạn như kẻ ngang, hoa nhí hoặc là baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.