Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Làm thế nào để tìm chọn tủ quần áo thích hợp

Mọi người đang có nhu cầu chọn những mẫu tủ áo thế nhưng vẫn phân vân chưa rõ làm sao để tìm được những cái tủ quần áo phù hợp với ngôi nhà của bản thân. Tủ áo quần được coi là một vật dụng quan yếu ở trong từng gia đình và bất kể nhà nào cũng có. Tùy vào những thị hiếu khác biệt, số tiền khác nhau mà họ tìm chọn cho ngôi nhà của mình các loại tủ đồ đa dạng từ tủ đồ gỗ giá thành cao đến 1 số dạng tủ chất liệu vải chỉ có vài trăm ngàn đồng.

Khi mà hiện tại, tất cả các món đồ dùng trong nhà luôn được cải thiện mỗi ngày để đáp ứng yêu cầu cải tiến cũng như là mới mẻ & tiện dụng hơn. Nhiều chiếc tủ quần áo hiện nay thật là phong phú về kiểu mẫu & sắc màu. 1 vài gợi ý ở dưới đây sẽ giúp cho bạn nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của mình về một kiểu tủ quần áo thật đẹp.

tu quan ao

Vật liệu


Trước hết, mọi người hãy định vị nguyên vật liệu của cái tủ áo quần. Có thể dễ dàng nêu tên 1 số vật liệu như là cây, sắt, inox, vải,… đối với các ngôi nhà hiện tại thì tủ quần áo bằng chất liệu gỗ là sự chọn lựa hoàn mỹ tuy rằng mức giá của nó cũng vô cùng phong phú và đa dạng tùy theo phẩm chất, thiết kế và size. Song song với 1 vài loại cây gỗ tự nhiên có rất nhiều loại cây gỗ "nhân tạo" có giá thấp hơn chính vì thế cực kỳ được yêu thích. Tủ áo bằng nhựa cứng & sắt là những vật liệu khác tuy nhiên chúng được đánh giá là chả an toàn đối với một số gia đình có trẻ nhỏ, ngoài ra chất lượng cũng chả bằng như loại vật liệu gỗ.

Gam màu



Lúc chọn mua tủ quần áo cho nhà của các bạn, lời khuyên đó là hãy xem xét ý kiến của nhiều KTS hay những ai có kinh nghiệm. Bởi 1 chiếc tủ đồ được phối màu sắc cân xứng với gian phòng thí dụ như màu sơn, sắc màu nhiều món đồ nội thất khác thì luôn đem đến nét tinh tế. Nếu như mọi người muốn đột phá hay là tạo điểm nhấn thì nên tô điểm thêm vài hoa văn ấn tượng chớ không nên thay tone màu.

Kích cỡ


Đó được xem là 1 trong các tiêu chuẩn thiết yếu những lúc tìm mua tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt mua tủ quần áo, bạn cần phải ước chừng tương đối chuẩn xác diện tích căn phòng ngủ và vị trí để tủ quần áo nhằm đưa ra một kích thước đúng chuẩn. Trong trường hợp phòng ngủ có kích cỡ to lớn mà tủ áo quá bé thì không đủ yêu cầu sử dụng và hạn chế vẻ thẩm mỹ cho gian phòng của bạn. Trái lại nếu như căn nhà quá nhỏ mà tủ áo quần lại lớn quá sẽ tạo ra cảm giác chật chội.

tu quan ao

Sau cùng là giá



Giá thành cũng là một vấn đề quan trọng, chi phối cực kì to lớn tới lựa chọn của mọi người. Nếu bạn có ít kinh phí thì các bạn hãy chọn tủ quần áo cây gỗ công nghiệp chẳng hạn như cây gỗ MFC hoặc là gỗ dán. Đổi lại nếu bạn có nhiều tiền bạn có thể tìm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên hay 1 vài loại gỗ cao cấp thí dụ Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.