Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí quyết che vòng eo bánh mì bằng áo đầm đẹp

Những mẫu áo đầm đẹp luôn luôn là item thời trang làm các quý nàng khao khát, muốn được vận. Vậy mà không phải người nào cũng vận được chúng. Với các bạn có dáng vóc hài hòa & chiếc eo thon gọn thì chả phải nghĩ suy gì nhiều. Còn với các chị em sở hữu vòng 2 tương đối phì nhiêu thì cách thức lựa chọn trở nên trắc trở hơn bao giờ hết.

Mặc dù bài viết này giúp chính bạn lựa chọn được 1 vài bộ áo đầm đẹp giành cho vòng hai bánh mì tuy nhiên mặt khác chúng ta cũng phải luyện tập tăng cường sức khỏe để sở hữu một dáng vóc như ý nhá. Tiếp theo sẽ là những chiếc váy có thể dễ dàng che giấu được điểm khuyết ấy.



Đầm suông

Kiểu áo đầm đẹp này khá quen thuộc. Chúng ngoài tôn lên các đường cong hấp dẫn cho chị em bạn gái mà còn giấu đi được vòng 2 nhiều mỡ nữa. 1 nét đẹp vừa thời trang, vừa năng động modern luôn luôn khiến váy đầm suông được coi là món đồ được nhiều người chọn lựa. Nhìn chị em sẽ cực hoàn hảo những khi mặc kiểu váy này đấy nhe. Phần lớn chị em bạn gái lựa chọn nó để làm item thời trang nơi công sở, còn có những quý nàng lựa chọn chúng để làm món đồ đám tiệc đều thích hợp cả. Khi lựa chọn bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn những mẫu đầm có chi tiết mới mẻ, màu sắc không được quá rực rỡ thay vô đó chính là những gam màu dịu mát.

1 số chiếc váy đầm liền hạ eo

Kiểu đầm này cũng được các chị em có phần hông ngấn mỡ chọn mua. Bởi vì thiết kế dịu dàng mang đến sự thanh dịu, mát mẻ cho các nàng và tác dụng đánh lừa thị giác của người chung quanh về một vòng eo thon gọn và bắt mắt. Chả quá cứng ngắt giống như một vài chiếc đầm suông, mẫu áo đầm đẹp này khi nào cũng quyến rũ với nhiều hình thức hết sức thời trang. Đây là điểm mạnh của mẫu áo đầm đẹp đó.



Váy đầm eo cao

Trái ngược với những mẫu váy đầm hạ eo, bộ áo đầm đẹp đấy có phần eo được nâng lên trên & chẳng bó sát vóc dáng vì thế cũng có thể dễ dàng che giấu đi vòng eo quá khổ của phái đẹp. Thế nhưng các bạn cũng cần suy nghĩ khi chọn mua mẫu đầm đấy bởi nó có quá ít kiểu dáng & có thể cho rằng bị lỗi mốt.

Đầm xếp ly

Loại áo đầm đẹp đấy dễ dàng che giấu khiếm khuyết to lớn của phái đẹp một cách thật là nhẹ nhàng & điệu đàng. 1 vẻ ngoài lộng lẫy, diễm lệ lúc nào cũng cuốn hút các nhìn của mọi người xung quanh khiến cho nó trở thành item được nhiều quí cô chọn lựa tuy vậy các bạn tránh tìm mua những mẫu đầm gấp ly dày đặc dễ dàng mang tới cái cảm giác nặng & dị hợm. Cùng với vẻ ngoài thì một vài sắc màu của mẫu áo đầm đẹp ấy cũng có thể sử dụng để giúp giấu đi chiếc eo bánh mì. Có thể chọn lựa hoa văn đường kẻ, sọc ca rô, bông hoa,… tuy nhiên tránh tìm mua tone màu quá rực rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.