Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & khuynh hướng thời trang xuân - Hè năm nay

Người nào cũng muốn đứa con cưng của mình trông thật là dịu dàng, tươi tắn y như các người mẫu nhỏ trên những tờ báo hoặc là ti vi. Điều đó chẳng trở ngại gì chỉ việc mọi người theo kịp trào lưu quần áo trẻ em hot nhứt, có một con mắt tương đối tinh tế là mọi người đã có thể dễ dàng khiến bé yêu của mình luôn luôn đáng yêu & nổi bật mỗi khi xuống phố.

Thực tế, quần áo trẻ em rất là đa dạng phong phú thế nên cách thức chọn lựa những bộ đồ cho con phải vừa phù hợp, vừa đẹp lại vừa phù hợp với khuynh hướng là điều tương đối gian nan đối với không ít người. Dưới đây chính là 1 số gợi ý lựa chọn khuynh hướng quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái trong xuân hè năm nay:

Đối với tone màu



1 số tông màu trung tính điệu đà và đáng yêu hoặc nhiều tông màu rực rỡ chính là khuynh hướng màu sắc ở năm nay. Với trẻ con, các gam màu này vô cùng tương xứng với các bé, tránh chọn mua tông màu trầm đậm có thể khiến cho bé cưng nhìn “già đi trông thấy đấy nghen. Mặt khác, mọi người có thể dễ dàng phối hợp những gam màu tươi sáng cùng những gam màu pastel để tạo sự cân chỉnh hoặc là mix một vài tông màu để tạo ra sự tươi sáng, mạnh mẽ cho các kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Xu hướng quần áo trẻ em xuân hè không thể nào thiếu mặt các hoa văn dễ thương, xinh xắn chẳng hạn những bông hoa nho nhỏ đáng yêu, nhiều chú chó con năng động,… trên nhiều bộ trang phục của cả các nhóc và bé gái. Đồng thời, một vài hoa văn truyền thống ví dụ sọc kẻ, rằn ri, slogan,… cũng chính là các thiên hướng họa tiết quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái nhứt.

Vật liệu



Hiện giờ, denim khá là phổ quát với quần áo trẻ em. Có nhiều hãng sản xuất trời trang tiếng tăm luôn luôn lựa chọn loại vải đó để làm thiên hướng cho mình. Nó tạo ra 1 style thật là năng động, ấn tượng tới kinh ngạc.

Nhiều bộ đồ thể thao cá tính



Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” yêu thích, chúng còn ảnh hưởng đến thiên hướng quần áo trẻ em ở năm 2015. Thời trang thể thao thường hay được làm bằng vải cô tông vì vậy khá dễ chịu, tha hồ nô đùa cho nên các em nhỏ rất là yêu mến xu thế này. Các mẹ chọn nguyên set trang phục cho bé con hay mix cùng nhiều chiếc áo khoác ngoài cùng tone. Sẽ cực kỳ đáng yêu & năng động.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè 2015, những mẫu giầy thể thao là trào lưu ăn diện khá được yêu thích. Với các bé, 1 số loại giày thể thao gam màu tươi sáng, màu neon, hoặc là hoa văn in tươi tắn, hoặc là phối hợp với một số đôi vớ màu sắc vui nhộn sẽ giúp trẻ nhìn nổi bật, cá tính và hợp model.

Cùng với các xu thế quần áo trẻ em ở trên, chúng sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ trang phục đáng yêu giành cho bé cưng nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.