Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & các khuynh hướng nổi trội nhất ở trong 2016

Bây giờ, những mẫu quần áo trẻ em luôn được cho ra đời cùng với hàng ngàn kiểu mẫu và ngày 1 phong phú và đa dạng hơn. Chúng được nhiều ông bố bà mẹ chú ý về mẫu mã cũng như là những nhu cầu về chất lượng. Trong năm 2016, xu hướng nào hiện đang nổi trội, những kiểu áo quần nào đang rất hot? Cùng nhau xem qua nhá.

Lúc trước, bậc ba mẹ có thiên hướng yêu thích các món hàng của nước ngoài. Sự có mặt của nhiều kiểu các trang phục thiếu nhi ở trong nước cũng như của nước ngoài khiến cho tình hình sắm sửa cực kỳ nhộn nhịp, không thua gì nếu so với trang phục người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng quần áo cho bé giờ đây có các cá tính đa dạng như: bụi bặm, nữ tính, mĩ miều cho tới modern đến từ nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, thị trường thời trang đa phần đến từ Trung Quốc & ThaiLan. Ở trong năm 2016, một số xì tai quần áo trẻ em Hàn Quốc đang rất được ham chuộng bởi nét tiểu thư, bé bỏng mà nó mang lại.

Hiện nay, trẻ có thể thoải mái chọn mua cho mình những loại thời trang riêng biệt thí dụ áo phông, áo sơmi, váy ngắn… Đồng thời, các phụ kiện đi cùng cũng cực kì đa dạng phong phú ví dụ như kẹp tóc, đai lưng,… cho ra một set trang phục tươi tắn. Nhìn chung quần áo trẻ em cũng đầy đủ chả thiếu 1 món gì so với thời trang giành cho người lớn.

Quần áo trẻ em thường được làm từ thun cotton để nhằm đảm bảo mát mẻ bởi vì bé cực kì năng động, rất dễ đổ mồ hôi. Nhứt là hiện nay, chuẩn bị vào mùa hè vì vậy các bạn cũng phải mua sắm nhiều loại quần áo cho bé.

Ở trong 2016 các khuynh hướng quần áo trẻ em đang được lựa chọn nhiều:

Hàng loại dệt kim xinh đẹp & đáng yêu hiện đang là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều người. Với người nào yêu thích nét đẹp xinh xắn của bé thì đây quả là trang phục chuẩn xác nhất. Bạn nên chọn mua một kiểu áo khoác làm bằng len cho con kết hợp với phụ kiện kèm theo ví dụ mũ, giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Ngày trước, jeans lúc nào cũng được các phụ huynh chọn sắm cho con cưng của mình thì ở trong năm 2016 này, phong cách quần áo trẻ em bằng denim lại rộn rã hơn lúc nào hết. Kể từ áo khoác denim, quần denim cho tới các loại nón. Tất cả đều cho ra một set áo quần bụi phủi cực chất cho đứa con yêu của chính mình.

Cùng với các chất vải thì khuynh hướng gam màu ở trong năm 2016 cũng có nhiều đổi mới. Thay cho những xu hướng dạo trước quần áo trẻ em luôn luôn là những tông màu tươi sáng, chói lói thì vào năm nay, chúng lại bắt chước guu thời trang của mọi người với các tone màu được ưa thích thí dụ nâu đất, nâu đen, đen tuyền, trắng. Tuy vậy tông màu sặc sỡ cũng được áp dụng, nhứt là nhiều sắc thái của màu đỏ.

Nói chung thiên hướng quần áo trẻ em trong năm nay có rất nhiều đổi mới. Các bạn lại càng có thêm nhiều sự lựa chọn để làm nên 1 set đồ theo ý thích của chính mình & làm cho bé cưng thêm tươi thắm, dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.