Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thay đổi phong cách ăn mặc với quần jogger trẻ trung

Jogger một mẫu quần hiện được giới trẻ nhắc tới nhiều nhất ở trong khoảng thời gian dạo gần đây. Không những có điểm mạnh mang tới sự êm ái cho người mặc, quần jogger còn thừa hưởng khá nhiều form dáng khá là mới mẻ và nhiều chủng loại chất liệu đẹp mắt. Dù thế quần jogger có gì đặc biệt mà lôi cuốn các bạn trẻ nhiều đến thế.

Quần jogger là một dạng quần đã được nâng cấp từ kiểu quần sweatpant (01 loại quần thiết kế cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để mà tăng lên sự thoải mái & thuận tiện cho phần chân, nó đã được thay đổi với ống quần thu gọn nhiều hơn, độ dài cân xứng hơn và thiết kế thêm phần chun ở cuối lai quần để tăng lên nét tươi trẻ cho người bận, đây cũng là điểm để phân biệt quần jogger & quần sweater. Ngoài trừ chức năng là 01 kiểu quần thể thao, jogger cũng còn là kiểu quần vô cùng fashion nhờ tính chất khoe dáng của chúng.

Ở các ngày đầu tiên trình làng jogger đã được thiên vị với rất là nhiều kiểu cách khác biệt từ ôm sát, hơi ôm cho tới ống rộng,… Cùng vô vàn tông màu bắt mắt từ 1 màu cho đến các lối phối gam màu cực độc & những dạng họa tiết vô cùng hiện đại. Jogger có thể đưa chúng ta chuyển từ xtyle này tới style khác.

quan jogger
Tham khảo nhiều sản phẩm về quần jogger mới

Ngoài chất vải nỉ thường thấy quần jogger còn khá nhiều dạng chất liệu khác như: cotton, khaki, jean... mặc sức để mà bạn tìm chọn.



Với một số chàng trai thì còn khá lạ lùng bởi do e ngại về vẻ ngoài của chúng nhưng với những quý nàng, quần jogger kaki luôn có một sức hút cực kì mãnh liệt. Chỉ cần 1 vài áo quần giản dị như là một form t-shirts, áo ba lỗ là các bạn đã có thể tự tin xuống phố thị cùng với quần jogger, cộng thêm một đôi giầy thể thao để nhìn trông các bạn thật năng động.

Quần jogger chả những đẹp mà nó còn vô cùng êm ái, đây cũng chính là điểm mạnh lớn nhất của chúng. Toàn bộ hoạt động của các bạn đều luôn được jogger thực hiện một cách mau chóng, không còn xảy ra 1 số tình trạng bó siết hay thắt chặt làm chúng ta bức tức, vì chúng được làm phần nhiều từ chất liệu vải thun & cotton 100%, các dáng quần êm mềm lại rộng rãi khiến cho người bận dễ dàng vận động.

quan jogger
Xem ngay loại mặt hàng về quần jogger: https://www.sendo.vn/quan-jogger.htm

Mặc jogger như thế nào?



Jogger màu tối phối hợp cùng áo sơ mi, áo blazer hay là diện thêm 01 chiếc áo len mỏng cho khí hậu đông lạnh. Để mà tạo ra set trang phục kín cẩn tới văn phòng, hoặc là hiện đại hơn với áo khoác xtyle quân lính (military). Những mẫu quần jogger tạo nên cảm giác tự nhiên cho người mặc mà nó lại không tạo nên phản cảm hay là khiến họ nhìn trông như là đang bận đồ nhà hay là phòng tập gym. Chúng cực kì dễ dàng mix trang phục, nhiều khi chỉ một nền áo bất kỳ các bạn chọn vẫn có thể kết hợp hiệu quả với jogger.

Tùy vào phong cách bạn muốn hướng đến mà mình có những cách chọn mua "gu" quần jogger khác biệt, nếu như ưa chuộng sự nổi trội và khác biệt thì 01 chiếc jogger họa tiết sẽ giúp cho chúng ta trở thành tâm điểm của mọi người chung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.