Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bảo quản quần tất thông qua các mẹo thiệt chuẩn

Rủi ro cùng với quần tất mỏng tại vì các lần "đụng chạm" phong phanh mà nó bỗng dưng rách toạt luôn luôn khiến các cô gái cảm thấy bức rức, nhất là những bạn gái hay diện váy ngắn. Vậy làm thế nào để chọn được một kiểu quần tất mỏng lí tưởng và cách bảo quản ra sao để bọn chúng được bền lâu? Cùng khám phá bài chia sẻ bên dưới nhá!

Chọn lựa mức độ dày/mỏng



Độ dày, mỏng của quần tất có thể nói là làm ảnh hưởng không ít tới dáng vẻ của bạn, hãy xem xét mục đích của bạn phải dùng cùng với bộ đồ để giảm thiểu việc bị mất hình tượng ở trong mắt của mọi người. Với áo form dài, hay là váy đến đùi chúng ta nên tìm chọn quần tất hơi dầy 1 chút để mang tới vẻ quyến rũ mà vẫn giữ được nét thanh lịch của mình.

quan tat
Chọn mua những mặt hàng về quần tất đang khuyến mãi

Chân váy dài hơn chút qua gối hay 1 vài mẫu váy giành cho dân công sở thì chúng ta cần phải tìm chọn dạng mỏng để tạo ra sự dễ chịu, không bị gò ép cho đôi chân đồng thời để giúp cho chân nom thuôn gọn & gợi cảm hơn.

Giảm thiểu ma sát



Mặc dù nói là quần tất bầu dầy nhưng mà bọn chúng không đảm bảo giống một đôi tất hay lớp vải của 1 cái áo cả, chúng rất là mỏng cho nên mọi người cần giảm thiểu cọ xát với những món đồ có cạnh nhọn chung quanh mình. Hay với những mẫu quần bọc chân mà khu vực ngón chân thường cọ xát vô phần mũi giầy & dễ bị rách, giúp phòng tránh tình trạng đó chị em hãy sử dụng thêm tất lót cho chân.

Với quần tất giấy chị em cần phải để ý móng tay của bản thân mình khi bận chúng lên người nhé, 1 tí xước do móng cũng đủ làm chiếc quần yêu quý của bạn bị rút sợi nếu như không đề phòng đấy nhé. Thậm chí nữ trang mang trên bàn tay của chị em cũng có thể là nguyên nhân tạo nên các vụ rách bất ngờ mà mọi người chẳng hề hay biết.

quan tat
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Giặt giũ đúng chuẩn



Bởi vì quần tất có loại vải quá đỗi mong manh vì vậy các chị em đừng bao giờ bỏ bọn chúng vô máy giặt để giặt giũ cùng với các trang phục khác nhé. Các bạn cũng đừng nên sử dụng những loại xà bông có chất tẩy rửa mạnh mà nên vò nhẹ nhàng bằng dầu gội đầu hoặc là sữa tắm rồi bóp nhẹ nhàng là đủ. Để giúp ngăn chặn tình trạng quần tất bị giãn ra và xước chị em chớ sử dụng kẹp để phơi, đồng thời, nên phơi tất tại những nơi thoáng gió, tránh nắng gắt, nắng nóng có thể dễ dàng khiến quần của các bạn trở nên xơ cứng trong lần mặc sau.

Có một bí kíp nho nhỏ những lúc giặt để quần tất bền đẹp hơn. Khi đã giặt sạch tất, chị em đổ 1 chút giấm ăn vô chậu nước ấm sau đó ngâm đôi tất. Cỡ 15 - 20 phút sau, mọi người hãy mang hong khô. Đối với các mẫu tất có độ dày hơn, bạn có thể dễ dàng giặt bằng máy giặt song chống rách khi buộc tròn cặp tất lại và cho vào túi giặt nhỏ dành riêng cho đồ lót. Hy vọng là đối với các tip nho nhỏ bên trên chị em có thể bảo quản tất quần của bạn đúng cách hơn, mặc dầu nó có giá tiền chẳng đắt tuy nhiên mỗi một lần chọn mua lại cũng khiến cho các bạn cảm thấy phiền toái đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.