Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Phân tích điểm mạnh & điểm thiếu sót của son trứng EOS

Tuy bạn hay nghe nói nhiều về bọn nó thế nhưng nó có thiệt sự bảo đảm không? Có đáng để chị em chi tiền ra mang về không? Hẳn các nàng không còn xa lạ gì với son trứng EOS do sản phẩm này quá nổi danh rồi. Nhờ vào hình dáng phía ngoài bắt mắt nom chẳng khác gì 1 cái trứng gà bởi thế nó được gọi tên là son trứng – một kiểu son môi độc nhất vô nhị trên thế giới. Hãy cùng xem xét một vài thế mạnh & nhược điểm của dòng son môi đấy nhe!

Thật sự son trứng EOS có vô vàn ưu điểm ấn tượng, trong trường hợp các bạn bị lở môi, tróc môi,… thì đó chính là lựa chọn hoàn hảo giúp cặp môi càng thêm mịn màng, căng bóng. Các bạn gái cũng dễ dàng dễ dàng trang điểm thêm 1 lớp son mới ở trên mà chả phải đắn đo gì hết. Tuy vậy chị em cũng nên tham khảo vài thế mạnh & điểm thiếu sót của bọn chúng nhỉ!

Đầu tiên – giữ ẩm cho làn môi



Son EOS có tính năng chính là giữ ẩm cho môi, chăm sóc cho môi căn bóng. Tuy thế dòng son môi ấy không bị bóng dầu giống một số dòng son dưỡng khác do đó chị em có thể an tâm sẽ chẳng bị người ta nói là mới “ăn mỡ” đâu nhá! Bởi vì thành phần của nó có sáp có khả năng làm nên một lớp che phủ tự nhiên khỏi một số yếu tố xung quanh giữ cho làn môi căng mọng, hút hồn.

son trung eos
Mua sắm những sản phẩm về son trứng EOS giá tốt

Ưu điểm tiếp theo – mùi



Nói đến mùi hương thì thực sự không gì có thể cuốn hút giống loại son trứng EOS ấy. Nó có vô số hương lại rất thơm đó nhe. 1 vài mùi hương hiện đang có thí dụ bạc hà, dưa gang, cam, blueberry,… thích cái nào thì chọn cái đấy thôi. Bên cạnh đấy, NSX còn liên tục giới thiệu dòng sản phẩm son trứng EOS với 1 số hương mới mẻ hết sức lôi cuốn. Chớ nên bỏ lỡ nhe mọi người.

Thế mạnh thứ 3 – bề ngoài của son trứng EOS



Giống như đã chia sẻ thì dạng son ấy có bề ngoài hết sức táo bạo, không giống với bất cứ dòng son dưỡng nào trên thế giới. Kiểu mẫu hình trứng gà ngọt ngào và nhỏ xinh vì vậy ai ai cũng thích thú. Cùng với thiết kế ấy, mọi người chỉ thoa nhẹ một lượt là chúng ta đã che trên toàn bộ bề mặt môi rồi. Chất liệu ngoài vỏ được coi trọng với nhiều tone màu tương ứng với những mùi khác nhau, vật liệu nhựa cao cấp nắm cực kỳ êm ái.

Ưu điểm số 4 – hoạt chất



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc toàn bộ từ thiên nhiên do đó cực tốt cho cơ thể của người xài. Chẳng hề sử dụng hóa chất công nghiệp, chẳng chứa chất bảo quản nên chúng ta chẳng phải lo về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
Xem thêm các mặt hàng về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Nhược điểm



Son trứng EOS chỉ có 1 điểm thiếu sót đấy là khi bạn dùng sắp hết son thì khá khó khi thoa lên môi tại vì thiết kế chẳng thể nâng lên hạ xuống giống y như những dạng son môi thường thấy khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn điểm yếu nào hết. Thật là kì diệu phải không nào!
get start now: az-reviews.net/cpa-invader-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.