Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Bốn cách mix áo sơ mi nữ khiến các bạn nữ thích mê

Nghiễm nhiên xuất hiện ở trong bất kì tủ thời trang của các bạn nữ nữ tính, áo sơ mi nữ vẫn luôn có 1 vị trí khó mà thiếu đi được. Lý do vì sao chúng lại là kiểu đồ căn bản cũng không quá khó, do chẳng phải loại trang phục nào cũng luôn trendy, dễ diện, đồng thời dễ phối cùng với phong cách, nhiều vóc người đa dạng như áo sơ mi. Cùng nhau xem thử 1 số bí quyết phối quần áo cho kiểu sơ mi đang thịnh hành trong mùa xuân hè 2016.Áo sơ mi nữ luôn có 1 vai trò khó lòng nào thiếu đi được bởi vì chúng luôn luôn xuất hiện trong bất kì tủ quần áo của những bạn gái dịu dàng.Lý do vì sao mà chúng lại là một mẫu đồ căn bản cũng chẳng quá khó đoán, vì chẳng phải kiểu quần áo nào lại luôn phù hợp mốt, dễ mặc, và phù hợp với nhiều phong cách, nhiều dáng người khác nhau như áo sơ mi. Hãy điểm danh các gợi ý phối đồ bằng kiểu áo này đang phổ biến của mùa xuân hè 2016.

Những phong cách mix & match áo sơ mi nữ đầy nữ tính



Với khoảng thời gian tràn đầy nắng hè này, cùng với một vài xu hướng đình đám khác, thì các nàng cũng làm mới cho bản thân cùng với mẫu áo sơ mi nữ qua những phong cách phối đồ cực kì thu hút. Sự thực là chiếc áo sơ mi nữ “ma lực” trên đây có thể kết hợp với bất cứ món đồ nào từ tủ áo của các nàng. Áo sơ mi nữ mặc cùng với loại quần âu ống thẳng đại diện của kiểu thời trang lịch sử, nữ tính mà cũng đầy ma lực hấp dẫn. Nếu bạn muốn mình nổi bật trên phố, hãy lựa chọn 1 kiểu quần cạp lưng cao để làm cho người mặc đôn thêm chiều cao của mình một cách thẩm mỹ.

ao thun nu

Trong lúc phong trào kiểu giày slip on đang phổ biến thì kiểu áo sơ mi nữ trắng, diện cùng quần tây ống đứng cũng là một phong cách mix đồ nổi bật hiện giờ. Nếu mặc sơ mi với kiểu quần âu ống suông chẳng những đem lại tâm trạng duyên dáng, hơn thế nữa, giày slip-on thay cho những mẫu giày cao gót công sở thường ngày cũng làm bộ trang phục có vẻ năng động hơn. Bạn nữ cũng hãy thử tìm một số màu sắc thay phiên cũng như kiểu cổ sơmi tương thích để có thể thay đổi trong tuần nếu không diện áo sơ mi nữ trắng. Để tạo điểm nhấn cho chiếc sơmi, bạn cũng có thể tô điểm chúng bằng trang sức vòng cổ, khiến set đồ thêm vẻ nữ tính.

Mẫu quần culottes cũng đang là một trang phục “tung hoành” đối với style thờit rang dịp xuân hè năm nay, các bạn cũng hãy thử tự mang đến cho mình vẻ thời thượng thu hút bằng cách vận một cái áo sơ mi nữ màu sáng sơ vin cùng với loại quần trên đây.

Quý phái phối áo sơ mi cùng với váy ngắn



Thử phối áo sơ mi nữ với những kiểu váy quần chất liệu vải jeans hoặc là vải denim nếu bạn muốn sẽ cá tính hơn. Cụ thể hơn, bạn sẽ dễ dàng tỏa sáng khi xuống phố dù cho chỉ đang mặc kiểu đồ thông thường gồm có áo sơ mi nữ trắng, một mẫu quần jeans cùng với mẫu áo khoác mỏng thời thượng. Và để có thể thêm phần thanh lịch, bạn nữ nên mặc chân váy midi mang chi tiết những cắt may thời thượng. Còn với những chiếc áo sơ mi nữ tông nhạt nhẹ nhàng thì cho dù có mặc áo sơmi đó với kiểu chân midi bất cứ lúc nào cũng sẽ mang lại vẻ đẹp quý phái tới cho người mặc bất chấp xu hướng của thời trang đang đổi mới thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.