Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Xu thế quần áo trẻ em ở năm 2016 này

Xu hướng thời trang trẻ em giờ đây được khá nhiều bé và các ông bố bà mẹ chú ý. Do đó, quần áo trẻ em luôn luôn được quảng cáo cùng với muôn vàn chủng loại và ngày một đa dạng và phong phú hơn. Kiểu dáng & đòi hỏi về chất lượng đang là các tiêu chí mà nhiều bậc ba mẹ để tâm. Cùng điểm mặt các xu hướng được mọi người sử dụng nhiều ở trong năm nay nhé.

Lúc trước, bậc ba mẹ có thiên hướng yêu chuộng nhiều sản phẩm của nước ngoài. Việc bày bán của nhiều kiểu xu hướng thời trang trẻ em trong nước và nhập khẩu làm cho việc shopping rất nhộn nhịp, chả thua gì nếu như so sánh với thời trang người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng thời trang thiếu nhi bây giờ có cả ngàn phong cách khác nhau ví dụ như: bụi bặm, nhỏ xinh, dịu dàng cho tới modern đến từ nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, thị trường fashion đa phần đến từ China & Thái Lan. Trong năm nay, nhiều x-tyle quần áo trẻ em Xứ Hàn đang được ưa chuộng chính nhờ nét nhẹ nhàng, tươi tắn mà nó đem tới.

Hiện nay, trẻ có thể tự tin chọn mua cho bản thân mình những loại fashion khác nhau ví dụ như t-shirts, áo sơ mi, chân váy… Bên cạnh đấy, 1 số vật dụng đi cùng cũng rất là phong phú thí dụ như kẹp nơ, dây nịch,… tạo ra một bộ phục trang duyên dáng. Nói chung quần áo trẻ em cũng có đủ chả thiếu 1 thứ gì nếu so với trang phục dành cho người trưởng thành.

Quần áo trẻ em thường được làm bằng thun cotton để nhằm đảm bảo thoải mái bởi vì các bé cực kỳ tinh nghịch, dễ dàng đổ mồ hôi. Đặc biệt là hiện giờ, chuẩn bị vào hè bởi thế bạn cũng cần phải chọn lựa nhiều loại trang phục cho bé.

Ở trong 2016 các khuynh hướng quần áo trẻ em đang thịnh hành:

Mặt hàng loại dệt kim duyên dáng và dễ thương đang là sự chọn lựa số 1 của rất nhiều người. Với người nào thích vẻ đẹp dễ thương của các con thì đây quả là trang phục phù hợp nhứt. Bạn nên lựa chọn 1 cái áo khoác ngoài làm từ len cho con mix phối với phụ kiện như nón, giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Dạo trước, jeans luôn được các mẹ chọn cho con cưng của chính mình thì trong năm nay, thiên hướng quần áo trẻ em bằng chất liệu denim lại náo nhiệt hơn khi nào hết. Kể từ áo jacket denim, mẫu quần denim cho đến các loại nón. Toàn bộ đều làm nên 1 set áo quần táo bạo siêu chất cho bé cưng của các bạn.

Bên cạnh nhiều chất vải thì xu thế tông màu ở năm nay cũng xuất hiện nhiều đổi thay. Thay cho nhiều khuynh hướng dạo trước đây quần áo trẻ em lúc nào cũng là các tone màu trẻ trung, chói lọi thì trong năm 2016, nó lại bắt chước "gu" ăn mặc của người lớn với một số màu sắc được ưu ái ví dụ như xám trắng, nâu đen, đen bóng, trắng. Cho dù thế tone màu tươi sáng vẫn được lựa chọn, đặc biệt là các tông màu của màu đỏ.

Nhìn chung khuynh hướng quần áo trẻ em trong năm nay có rất nhiều thay đổi. Các phụ huynh lại càng có thêm lựa chọn để tạo nên 1 set đồ theo ý thích của mình & làm bé con càng thêm xinh đẹp, đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.