Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các đầu dòng mẹ và bé mà bạn cần chú ý

Cha mẹ luôn luôn muốn chăm chút bé con một cách tốt nhứt thế nhưng những nếp sống chưa tích cực hằng ngày chắc chắn sẽ tác động đến bé. Một số tình huống mọi người nghĩ rằng tốt lại vô tình ảnh hưởng cho trẻ nhỏ. Ở topic mẹ và bé dưới đây các bạn hãy cùng điểm ra nhiều điều chẳng tốt đấy để coi sóc bé cưng cho đầy đủ hơn nhá.

Ráy lỗ tai liên tục cho con



1 câu chuyện chẳng thể ngờ của một người mẹ lúc nhận ra trẻ đã bị viêm lỗ tai giữa vì mình thường xuyên ngoáy tai cho con khi tắm rửa hằng ngày. Vài ba người mẹ còn hay tưởng rằng ngoáy tai thường xuyên sẽ có thể giúp con vệ sinh phía trong lỗ tai của các bé nhưng mà thật sự chúng ta sẽ không lấy được ráy tai ra bao nhiêu hết, trái ngược lại còn đẩy bọn chúng vào sâu hơn ở bên trong, lâu ngày khiến lỗ tai bé cưng bị đau nhức & sưng ở bên trong. Đó là một lời khuyên mẹ và bé cần quan tâm. Đối với các bậc cha mẹ những khi xài tăm bông bản thân mình có khả năng cảm nhận được độ sâu hợp lý những khi đưa vô song đối với bé cưng việc đấy chỉ là do phương thức nuôi dưỡng bé của bố mẹ, chúng ta khó mà nhận ra được chính xác mức độ sâu và sẽ làm thương tổn lỗ tai con nha.

me va be
Mua sắm các mặt hàng về mẹ và bé đang khuyến mãi

Ru ngủ bé yêu bằng việc rung lắc



Thời gian này, khu vực cổ của trẻ nhỏ vô cùng non yếu, trí não chưa được toàn diện và vẫn còn mềm, chuyện lắc lư quá đỗi mạnh tay sẽ dẫn tới 1 số tình trạng tổn thương bộ não vì những mạch máu nhỏ bé bị xé, ngoài ra còn dẫn tới các biến chứng lồng ruột ở trẻ em. Không ít nghiên cứu về mẹ và bé cho rằng tuyệt đối không nên ru ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng cách rung hay lắc. Việc này sẽ tổn hại nhiều tới trẻ em, đặc biệt là trí não.

Cho trẻ nhỏ 6 tháng tuổi đầu uống nhiều nước lọc



Chăm sóc mẹ và bé khuyên chị em mình hãy cho bé con bú sữa mẹ 100% ở trong 0-6 tháng tuổi đời và cũng không cần phải súc miệng hay làm sạch giống như các cách dành cho mẹ và bé được truyền tai tự thân dạy nhau đâu nhé. Không ít bà mẹ vẫn hay quan niệm rằng để giúp bé ngủ cả đêm thay vì cho bé bú sữa khi tỉnh dậy đêm khuya thì chúng ta cho trẻ uống nước lọc. Song đây được coi là sự tệ hại của những trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Nó có thể khiến bé bị suy nhược, chậm lớn, hơn thế nữa là nhiễm độc nước, dẫn đến biến chứng người co giật & hôn mê.

me va be
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về mẹ và bé giá rẻ

Say mê sản phẩm công nghệ



Hãy nên giảm tải sử dụng đồ công nghệ nếu như chúng ta chẳng hề mong bé cưng bị tổn hại đến tâm trí lẫn tính tình. Sóng di động, sóng wireless có thể tác hại dễ dàng tới não bộ trẻ. Về sau khi mà các bé lớn, mẹ và bé cùng đi mua sắm hoặc là ra phố, mẹ không thích nói chuyện cùng con, chỉ say mê cầm nắm điện thoại, lướt web, chụp ảnh tự sướng, check in mà chả hề nghĩ tới hậu quả sẽ bé sẽ bắt chước theo giống hệt bạn, trở nên hững hờ, chẳng đếm xỉa đến người khác & nhất là bé con sẽ không còn thích giao tiếp cùng với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.