Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phối hợp áo khoác ngoài hoàn hảo với một số mẫu chân váy công sở phổ biến

Tuy khá đơn giản, tuy nhiên cặp đôi hoàn hảo đó là chân váy công sở và áo khoác lúc nào cũng thuộc vị trí quan trọng nhất khi nói đến những kiểu trang phục bởi bạn gái lúc nào cũng dành 1 vị trí yêu thích ở trong kho thời trang của họ cho riêng bộ đôi này. Mặc dù vậy, các mẫu chân váy công sở riêng biệt lại phải đi với những mẫu áo khoác ngoài khác nhau. Chân váy công sở thẳng, midi skirt hay kiểu xòe luôn đòi hỏi một vài quy định chọn phụ kiện cho riêng chúng.

Chân váy công sở thẳng thông dụng



Một cách chọn lựa tiện dụng và cũng nhanh chóng là loại chân váy công sở thẳng phổ biến. Chúng có thể kết hợp với hầu như mọi kiểu áo khoác đa dạng mà lại chẳng hề kén chọn người mặc. Kiểu áo áo choàng dài hoặc là khoác dạ là những lựa chọn thông dụng. Mặc dù vậy, nếu chẳng để ý, bạn thường dễ làm bản thân bạn nhìn có vẻ luộm thuộm bởi vì chiều dài ở chúng không hề tương xứng với nhau. 1 nguyên tắc thông dụng là áo cần phải hơn độ dài của váy.

vay dam

Ấn tượng ấn tượng cùng chân váy xòe



Giới nữ thường sử dụng chiếc chân váy công sở xòe rộng dịu dàng do nó sở hữu đoạn bó sát phía trên cũng như tán rộng ở phía dưới để che phủ khá nhiều khuyết điểm như chân không được dài, bụng tròn... Loại phục trang dễ thương như trên thường không khó tính bởi vì nó hay dễ kết hợp cùng với áo choàng dài vải mỏng không quá dày hoặc thoải mái như áo gió. Thử chọn áo khoác sở hữu chân xòe ra, đi với 1 mẫu nịt lưng bản lớn, các bạn sẽ sở hữu nét gọn gàng ngoài mong đợi.Áo cape gắn với kiểu trang phục trên đây có thể đem lại một nét đẹp retro đầy nữ tính. Mẫu chân váy công sở hiện đại này đang gây ra cơn sốt trong phần lớn các lookbook cho thời trang trong dịp hè năm 2015. Bạn cần phải để tâm tới màu sắc của mẫu váy thế này vì có thể sẽ vướng phải một tí khó khăn khi ta diện đồ. Mẫu váy xòe này sẽ có thể làm cho người diện nổi bật trong đám đông; và cách để tạo dựng điểm nhấn cho riêng bạn đó chính là bạn hãy thử phối kiểu váy gam màu đen cùng với chiếc áo choàng màu neon và một đôi giày cao gót.

Hạn chế điểm yếu khi diện kiểu chân váy midi



Trái lại, các cô nàng sở hữu chiều cao nhỏ bé nên đặc biệt để tâm lúc chọn chân váy công sở dáng xòe dài nguyên nhân do độ dài lưng chừng của nó. Bên cạnh đó, dáng phục trang này rất khó kết hợp ở mùa đông do chúng thường tạo nên một cái nhìn rườm rà dành cho các cô nàng. Để có thể giảm thiểu việc ấy, các bạn hãy chọn các mẫu áo khoác ngoài lông dài vừa phải hay là chỉ dài không hơn eo. Người đối diện bạn thường bị thu hút tập trung đến khoảng thân trên vì đặc điểm xù lông cá tính ở cái áo khoác. Hoặc nếu các bạn thiên về x-tyle phong trần và tự hào về đôi chân trắng nõn, hãy nên thử phối hợp loại trang phục như thế này với áo choàng form dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.