Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mùa lạnh quay về thời thượng cùng quần tất cá tính

Vào ngày lạnh này có lẽ quần tất luôn là đồ dùng tiện dụng cho những cô gái, đặc biệt là các bạn nữ thường hay bận chân váy trên gối. Món đồ trông thì giản đơn thế này lại có khá nhiều công năng tiện ích mà các bạn chẳng thể ngờ đến như hỗ trợ cho các set đồ đi kèm, tạo được nét kín cẩn, "giấu giếm" khiếm khuyết,… Do đó quần tất là 01 trong số các item không thể thiếu bên trong tủ áo quần của các cô nàng.

Song, quần tất có khá nhiều mẫu loại riêng biệt & còn có nhiều biện pháp phối tối ưu dành cho từng dạng quần áo. Chính vì vậy chuyện chuẩn bị cho bản thân mình 1 vài gu quần tất mới lạ nhất của năm nay là chuyện hết sức cần thiết.

Kiểu loại dày gamme màu đen


Dòng quần này có nhẽ đã quá là quen thuộc với phái đẹp. Những khi khí trời dịu mát, dòng quần đấy còn được đổi chỗ form quần ống dài ngày thường nữa đấy. Loại quần này vô cùng dễ mặc áo quần vì bởi chỉ với 01 chiếc áo sơ mi form dài hoặc tunic vậy là các bạn đã nhìn trông hết sức hiện đại & duyên dáng. Đây là set trang phục giản đơn song lại vô cùng hữu hiệu những lúc xuống phố.

quan tat
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần tất - Xem ngay!

Dạng chất liệu mỏng màu đen


Quần tất mỏng chỉ nên dùng làm trang phục hỗ trợ bởi do nó không thể che hết 100% vùng da lộ ra của các bạn. Ấy thế mà nó lại vô cùng hiệu quả với chuyện mang lại vẻ quyến rũ, quý phái khi mà mặc cùng các y phục khác như short, váy ngắn,… Bên cạnh đó, chị em mình hạn chế phối kiểu quần ấy cùng kiểu áo oversize hay là áo dáng dài nhé, bởi nó sẽ dễ dàng dẫn bạn vô tình thế khó đỡ.

Loại gamme màu cát, màu nude



Với sắc màu nude hao hao sắc độ cùng với làn da các bạn gái cho nên nó có khả năng giấu giếm khiếm khuyết 1 cách tuyệt hảo, đem đến sự mềm mịn, thuôn gọn cho cặp chân của bạn. Tuy là không phổ biến như một số mẫu quần tất đen ấy thế mà bọn nó lại được rất là nhiều bạn nữ ham chuộng, ngoài ra nó còn giữ nhiệt khá tốt cho đôi chân.

Quần tất lưới



Dáng vẻ táo báo & khỏe khoắn của dòng quần này giúp nó hóa thành item khó có thể thiếu trong những buổi tiệc tùng. Các chị em sở hữu cặp chân thuôn gọn, luôn biết cách khu dụng chiếc quần lưới để khoe ra phần chân nuột nà của chính mình. Tùy theo chừng độ nóng bỏng các bạn muốn hướng đến, các bạn có thể chọn cho chính mình quần tất với dạng lưới lớn hoặc là nhuyễn, nhưng mà chúng sẽ "chống chỉ thị" với các quí cô tròn trĩnh bởi lúc ấy, nó sẽ khiến cho đôi chân các bạn nhìn y như một cặp... chân giò.

quan tat
Bạn có thể mua sắm những sản phẩm quần tất nam và quần tất ở đây

Quần tất kiểu tiết



Đấy có thể là chấm bi, sọc kẻ, đường chạy dọc phía sau... điểm cộng của các form quần tất kiểu tiết này là mang lại vẻ năng động, mềm mại hơn nữa đối với người mặc. Bạn có thể ăn diện nó đi làm nếu như chọn lựa loại họa tiết nhỏ nhắn như là chấm bi, kẻ một sọc phía sau v.v... hay là dùng đi chơi với chấm bi to, kẻ sọc lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.