Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 số lưu ý hữu ích để giúp bảo quản chiếc tủ vải của chúng ta

Bạn luôn có nhiều đồ đạc phải cần bảo quản nhưng do tiền nông gò bó bạn khó mà chọn mua các chiếc tủ đựng đắt đỏ bằng sắt, gỗ,… Chính vì thế trong những lúc thế này kiểu tủ vải luôn luôn là lựa chọn số một của bạn. Dù thế trải qua 1 khoảng thời gian xài chiếc tủ đồ của các bạn cũng dần bị xuống màu và bung hở. Vì vậy ở trong topic dưới đây sẽ là 1 số bí quyết để giúp cho bạn tăng độ bền cho chiếc tủ vải của mình.

Tránh để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt cao, ánh nắng nóng



Cái nắng trực diện là một trong số các nguyên do chính vì làm cho tủ vải nhà bạn chóng vánh bị xỉn màu, với khả năng khử mạnh từ tia cực tím có trong nắng thì ngay cả những loại tủ đựng gỗ, tủ sắt cũng bị nó làm cho xỉn màu. Với thiết kế mỏng manh giống như kiểu dáng tủ vải, mình tuyệt đối không nên đặt để chúng tại các chỗ có nguồn sáng liên tục chiếu thẳng vào và những chỗ gần kề nguồn nhiệt như nồi cơm, bếp lửa, ấm siêu tốc,… phần lớn phần vải bao phủ ở ngoài được làm từ nhựa nên sẽ dễ bị bị quéo khi đặt để gần kề các chỗ như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, chúng ta cần gìn giữ kỹ càng hơn nhiều để không làm phần vỏ bọc bị rách do quá khô.

tu vai

Chống các loại côn trùng nguy hại



Côn trùng chủ yếu lúc này đó là muỗi và gián, phần lớn mình dùng tủ vải giúp cất giữ quần áo do đó không khí âm ẩm bên trong tủ đồ rất là dễ xảy đến khi mà mình để đồ chưa được khô hay đồ đang còn lưu đọng mồ hôi các điều này sẽ chóng vánh cuốn hút các anh bạn côn trùng ấy bay vào “thường trú” và bọn chúng sẽ phá hoại chiếc tủ dấu yêu của chúng ta. Do đó, khi mà bạn xài tủ vải để cất giữ trang phục bạn phải luôn đảm bảo cho phía trong luôn được thông thoáng.

Ngoài ra, còn có một số phương pháp để các bạn xua đuổi đám côn trùng đáng ghét đấy đi đó chính là bỏ vào bên trong tủ 1 chút hoa tiêu đề phòng gián chuột hoặc là 1 viên long não khử mùi để mà phòng mối mọt và kiến hôi. Và nên nhớ chả được cho đồ đang còn ẩm nước vào bên trong tủ vải điều đó sẽ có thể khiến tủ có một mùi hôi khá là khó chịu và làm lớp vỏ bọc ở ngoài bị “mục rách” mau chóng.

tu vai

Chống ẩm mốc



Như là đã nói tới bên trên, trong khí hậu nóng ẩm, các chất liệu vải nhựa dễ dàng bị hư hỏng do chúng bị giãn ra, đồng thời hình thành không gian tuyệt vời cho vi trùng tăng trưởng mau chóng, chúng ta nên nhớ lúc nào cũng để tủ vải ở chỗ khô ráo, thoáng mát, nếu thuận tiện chúng ta nên dùng thêm vào một gói hút ẩm ở trong. Dẫu rằng chả mấy sang trọng và hút mắt như một số dạng tủ đồ khác ấy vậy mà tủ vải rất tiện lợi và mức giá thì lại thấp sẽ cực kỳ hoàn hảo với các người có tài chính eo hẹp. Chớ quên một số chia sẻ phía trên để có thể giúp chiếc tủ của bạn được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.