Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

3 loại đầm đẹp để chọn lựa trong mùa hè năm nay

Chị em hiện đang tìm sự đổi mới của thiên hướng váy đầm ở năm 2016 này? Dĩ nhiên bạn phải thất vọng vì không có nhiều sự cải biến về kiểu dáng nhưng mà 1 số set đầm đẹp bên dưới đảm bảo sẽ làm các bạn thỏa mãn.

Váy đầm dáng ôm



Nếu bạn là một bạn gái sở hữu 1 thân hình cân đối, nhiều đường cong quyến rũ thì chuyện chọn lựa kiểu đầm đẹp đó là hết sức chuẩn xác. Những mẫu váy đầm dáng ôm chưa bao giờ lỗi mốt dù xu hướng có đổi thay như thế nào đi chăng nữa. Ưu điểm của nó đó là khoe ra vẻ đẹp quyến rũ vốn có của phụ nữ, chẳng những có nét đẹp nóng bỏng mà nó vẫn giữ lại được vẻ đẹp nhã nhặn và thanh lịch chính vì thế chúng phù hợp với mọi hoàn cảnh trong khi làm 1 item thời trang văn phòng hoặc dạ tiệc. Một cái đầm đẹp tone trắng tinh khôi sẽ đem lại một vẻ đẹp kiêu sa, kín đáo còn một mẫu đầm đen tuyền giúp bạn trông thiệt quyến rũ và kì bí. Cùng với dạng đầm đẹp đó, bên cạnh màu sắc & chi tiết chị em cũng cần phải lưu ý mỗi khi chọn sắm chất liệu vải đàn hồi tốt, mát mẻ để không cảm thấy nóng bức, bức rức ở trong mùa hè năm nay nhé.

Đầm suông



Thế mạnh của 1 kiểu váy đầm ôm bó luôn tạo nên vẻ lôi cuốn, thời trang thì những mẫu váy đầm suông lại có thể giúp các bạn nom nổi bật & thời trang. Chị em bạn gái văn phòng cực yêu thích trang phục ấy bởi chúng không gò ép giống như nhiều dáng váy đầm ôm sát mà lại thật tự do và dễ chịu. Và như đã kể bộ đầm đẹp này luôn tạo ra sự tự tin & xì tin cho người mặc bởi thế nó là một trong các set trang phục đang được ưu ái chả có gì là lạ. Mặc dầu chúng không để lộ được nhiều đường nét quyến rũ nhưng nếu như tỉ mỉ tìm chọn bạn vẫn có thể phát hiện được các loại đầm đẹp phô được dáng người đúng chuẩn cùng với nước da mịn màng, quyến rũ không khác gì những chiếc đầm bó sát đâu nhé.

vay dam

Đầm bung xòe



1 trong các loại đầm đẹp được tin dùng phải đề cập đến đầm bung xòe. Đấy là item yêu thích của các cô nàng xì tai thuần khiết, nền nhã cùng với các kiểu xòe cực kỳ xinh xắn. Vừa đẹp mắt, lịch lãm phù hợp chốn văn phòng vừa khỏe khoắn, xinh xắn thật tuyệt để cho các chị em ăn bận dã ngoại hay dạo phố. 2016, những mẫu đầm bung xòe kiểu tiết hoa cỏ được nhiều người ưa thích vì nó mang nét đẹp mới mẻ, khỏe khoắn và ấn tượng – những điều mà 1 cô nàng tinh tường luôn mong muốn. Với bộ đầm đẹp này thì dù váy trơn hoặc họa tiết thì bọn chúng vẫn hợp với tất cả bạn nữ. Để nổi bật hơn nữa, mọi người hãy mix phối với 1 số phụ kiện khác như dây nịch màu sắc đối lập hay là 1 cái nơ ấn tượng tại eo, cam đoan chúng sẽ đem lại cho chị em 1 ngày hè rất tuyệt vời cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.