Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những kiểu giày Jordan tone màu Bred bắt mắt nhất

1 trong các hãng giày thể thao được mọi người yêu chuộng chính là giày Jordan. Qua hơn hai mươi năm, những chiếc giày đó đã được cải tiến và không ngừng "trình làng" các sản phẩm rất cuốn hút làm cho bất cứ người nào cũng đều muốn sở hữu. Model số 1 của giày Jordan được coi là một trong nhiều thứ đồ thay đổi cả thế giới. Tại vì sao lại nói như vậy? Và tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến như vậy?

Trước hết, các bạn có biết được tại vì sao mẫu giày thể thao đấy có tên gọi là giày Jordan không? Vào năm 1984, hãng giày Nike – ngày nay đã cực nổi danh, gia công riêng loại giày thể thao ấy cho một cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được mọi người yêu quý để khẳng định tên tuổi của chính mình. Loại giày số một gồm có hai sắc màu đặc trưng đó là màu đen & màu đỏ, "chống chọi" với rất nhiều sóng gió về việc khi Jordan sử dụng đôi giầy ấy thì mỗi một cuộc đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 USD tại vì vi phạm nội qui đó là bắt buộc phải sử dụng đôi giày đồng tone màu với đồng phục và đôi giày của những đồng đội. Tiếp theo, Nike đã ra mắt thiết kế giầy khác có ba tone màu trắng, đỏ & màu đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan đã trở nên nổi tiếng & được bán ra ở năm 1985.

Giờ đây, nhiều kiểu giày jordan nữ đã không còn đơn giản là chiếc giày giành cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà chúng đã được thay đổi khá nhiều để phù hợp với cách ăn mặc hiện đại, được xem là item thời trang được mọi người ham chuộng. Sau đây sẽ là 1 số mẫu giày Jordan đặc trưng cùng với tone màu Bred (đen & đỏ) có sự cuốn hút to lớn.

giay Jordan
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Tại model số 1 đó, những chiếc giày Jordan Banned được nhiều người tìm tới. Xin nói luôn cho mọi người hiểu rằng “Banned” không phải là Bred, mặc dầu bất kì ai cũng chuộng Bred nhưng mà thực sự khi được chọn lựa thì ai ai cũng đều tìm chọn model đấy vì chúng có 1 đặc điểm ấn tượng chính là sở hữu chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất liệu vải da bóng đẹp mắt cũng như lịch sử của chúng có liên quan đến cầu thủ Michael Jordan giành chức quán quân mùa thứ tư với kiểu giày đó. Món đồ này xứng đáng là 1 trong những mẫu giày nổi bật nhất và được mọi người ưa thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của item này dựa theo trận đấu Flu Game ở năm 1997 & đó là kiểu giày thể thao đã được Jordan mang trong trận đấu ấy. Gây cấn & căng thẳng thì nó xứng danh xuất hiện trong danh mục này.

giay Jordan
Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng giày Jordan - Chọn mua ngay

Air Jordan 13



Đây là 1 mẫu giày nike thật sự mới mẻ thế nhưng chẳng được Jordan chọn mang do bọn chúng mang số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến chiếc giầy này có sức hút to lớn đến thế.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản cực "chất" & cầu kì, tuy ít được nhắc tới song nó được xem là một trong các model giày Jordan hot nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.