Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Thời trang bé gái áo 2 dây mát mẻ dành cho ngày nắng nóng

Cũng như người lớn vào khí hậu gì bé nhà mình cần được lựa chọn áo quần cho thoải mái để trẻ luôn luôn cảm thấy thoải mái. Tuy mùa hạ đã qua thế nhưng những cơn nắng nóng của nó vẫn còn đó phong cách thời trang bé gái với những kiểu áo 2 dây tinh nghịch hoặc 01 kiểu quần ngắn vẫn luôn là những món đồ chẳng thể thiếu cho bé con nhà mình.

Thông thoáng với áo ba lỗ



Áo dây quả là một trong số những item thời trang bé gái tiện dụng giành cho các tháng ngày nóng nực. Nó hầu như lí tưởng cùng với toàn bộ hoạt động của trẻ, đùa vui, nhún nhảy hay là diện để mà dạo chơi cùng các bạn. Vì kiểu mẫu tối giản & dùng loại chất liệu có khả năng thấm hút mau do đó áo 3 lỗ đem đến sự dễ chịu tối đa dầu cho thời tiết có nắng nóng đổ lửa. Cũng giống như những kiểu áo phông thời trang bé gái chính vì thế chúng có thể phối kết với khá nhiều quần áo khác biệt để mà tạo nên set áo quần ngộ nghĩnh, xinh xắn. Bạn có thể phối nó cùng với short, quần thun, váy ngắn,… hoặc thậm chí còn có thể dùng phần áo lót phía trong những khi phối hợp với áo sơ mi.

thoi trang be gai
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng thời trang bé gái - Xem ngay!

Năng động cùng quần ngắn



Không phải quảng bá gì nhiều thì mình cũng hiểu rõ tính tiện lợi của quần ngắn như thế nào. Chả bé nào lại ưa bận một kiểu quần dài sọc kín mít khi ở bên trong thời tiết oi nóng cả. Chính vì vậy short được xem là phương án tuyệt vời cho bé yêu của bạn. Bé "điệu" nhà bạn sẽ trở nên rất đỗi phá cách cùng phong cách thời trang bé gái phối mix short & áo dây với những kiểu tiết hoạt hình ấn tượng, vừa dễ chịu vừa thời trang và dễ thương.

Không những thế nhờ mốt thời trang bé gái ấy các bạn vẫn có thể ứng dụng cho bé cưng trong số các chuyến đi chơi biển hay là đi du lịch. Set quần áo đơn giản thế nhưng lại có thể đem đến cái cảm giác vô cùng thoáng mát cho cả bé & người đối diện. Áo ba lỗ và quần ngắn luôn có muôn vàn kiểu mẫu & họa tiết độc đáo để mình có thể tha hồ chọn sắm cho trẻ.

thoi trang be gai
Mua sắm các mặt hàng về thời trang bé gái mới

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn sắm các set đồ thời trang bé gái khác cho bé con như là quần thun ôm hay t-shirts. Những khi khí trời quá là nắng bạn hãy đổi chỗ mẫu áo 2 dây với một mẫu áo t-shirt để che chở nước da cho bé con và nhớ dùng thêm kem chống nắng nữa nha.
Ngoài ra, để cho set đồ thời trang bé gái của bé con trở nên hoàn hảo các mẹ cũng đừng quên mặc thêm cho con thêm bằng chiếc áo khoác mỏng bên ngoài cùng những mẫu túi xách, đôi dép xăng-đan hoặc là một đôi dép đáng yêu nhé. Với các mẫu áo 3 lỗ xinh xắn nêu trên, bé "điệu" của bạn sẽ thật thoải mái, sành điệu và xì tin đấy. Vậy còn chờ gì nữa bạn mà không tìm mua ngay cho trẻ nhà mình các kiểu áo 2 dây nổi bật và đáng yêu từ bây giờ đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.