Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thiên hướng áo tắm được yêu thích 2016

Xu hướng áo tắm luôn đi với sự sexy & nóng bỏng, tuy vậy nếu các bạn là một quý nàng kín cẩn và không thích thể hiện thân hình của chính mình thì tin chắc đã đôi lần cảm thấy phân vân khi chọn lựa trang phục tắm cho bản thân mình. Thế thì bài chia sẻ bên dưới đây bảo đảm sẽ giúp các bạn giải quyết được mọi điều đau đầu đó.

Mix với quần cạp cao



Tươi trẻ, mới lạ cơ mà chả hề thiếu mất vẻ quyến rũ, áo tắm phối mix cùng quần lưng cao sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng giành cho một số bạn gái yêu thích xtyle kín đáo mà vẫn luôn cuốn hút. Bằng 1 chiếc quần cạp cao chị em mình sẽ có thể tùy ý mix phối chung với vô vàn chiếc áo khác nhau, cho ra các phong cách cực kỳ sành điệu. Cổ điển một chút chúng ta có thể tìm chọn cho mình sự thống nhất về sắc màu hay là chất liệu vải giữa áo và quần, còn nếu như thích vẻ phá cách hơn bạn có thể khai thác sự trái ngược của tone màu để tạo ra một style mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo nhẹ nhàng



Quả là thiếu xót nếu như bỏ qua chiếc áo tắm dịu dàng như này, sành điệu và có nét đẹp tinh tế những chiếc đồ lót chi tiết bèo đã và đang trở thành thiên hướng của mùa Hè năm nay. Dù chả quá mới mẻ cơ mà áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được cảm tình của phần lớn cô gái, vì hình tiết này vừa thời trang vừa là điểm nhấn lạ mắt ở trên bộ đồ tắm, bảo đảm các bạn sẽ cảm thấy thích mê vì mẫu bikini mĩ miều này.

Chi tiết không cân đối



1 trong những x-tyle lạ mắt và độc đáo của thiên hướng áo tắm năm nay, họa tiết tự do mang đến vẻ ngoài cực chất lừ khi gây ra sự không thống nhất giữa quần & áo, sự ngược lại của những sắc màu. Giải pháp kết hợp độc - lạ này đã lôi cuốn được sự quan tâm của khá nhiều cô nàng & đương nhiên có cả những bạn nữ đang mê mẩn vì nó.

Thắt nút & dây thắt



Yêu kiều & tươi trẻ những mẫu áo tắm dây buộc đã tạo ra một chỗ đứng vững vàng trong lòng các cô gái. Những sợi dây buộc đem đến sự thông thoáng ở trên dáng vóc khi không có bất kể sự bó buộc gì và điểm nút thắt được may ngay trên phần ngực hay là phần hông tạo thành điểm nhấn khéo léo, phần lớn những cô gái trẻ thường ưa thích style này bởi chi tiết thắt nút giúp tăng nét đẹp thu hút.
Nữ phái cùng classic

Phong cách áo tắm vintage này đã làm cho rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy thích thú với một số kiểu tiết độc đáo như chấm bi, sọc caro, trắng và đen,… Xu thế này trở thành phong trào được ưa thích khi ứng dụng cùng những mẫu mã áo tắm dành cho mùa hè. Form dáng 1 mảnh đặc sắc của các mùa trước đang được yêu thích khi mà ứng dụng cho mẫu đồ lót 1 mảnh. Mình có thể làm mới x-tyle một tẹo cùng hình dạng vintage & kín đáo của các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.