Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một vài kinh nghiệm bố trí tủ quần áo bắt mắt dành cho bạn gái

Bạn lúc nào cũng muốn có được 01 tủ quần áo sắp xếp nhìn trông thật logic giống như các cô nàng thời trang, nhưng để có thể thực hiện được điều đó quả là điều không dễ dàng bởi vì họ có các cách thức độc quyền của chính mình. Bởi thế ở trong bữa nay, chị em mình hãy thử khám phá những quy cách tổ chức tủ quần áo ấn tượng ấy nhé.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật khó để chúng ta nhất định rằng là bạn sẽ mang bỏ set áo quần nào khi mà đã sử dụng qua 1 mùa thời trang. Không phải chỉ riêng gì mình mà bất cứ cô nàng nào cũng như vậy. Thi thoảng có các set áo quần mình chả hề sử dụng tới cơ mà chúng ta vẫn không nỡ vứt nó đi. Thế thì, hãy cố gắng suy nghĩ lại các trang phục chẳng còn sử dụng tới nữa và sắp xếp nó vào 1 góc ở trong tủ quần áo để dành chỗ cho các set áo quần ưa chuộng của bạn. Còn nếu tiếc nuối các bạn hãy phối hợp nó chung với các item khác. Đừng nên để tủ quần áo nhà mình quá tải, vì bởi là phái đẹp do thế cứ cách chừng không lâu chị em mình lại tìm mua thêm vào mấy bộ quần áo.

tu quan ao
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Tận dụng tối da tủ quần áo nhà mình



Hãy tận dụng tất cả khu vực có thể chứa ở trong tủ đồ của các bạn như những góc trong, các ngăn chắn hay là các kệ đỡ, các chỗ móc nối cũng có thể giúp cho chúng ta tăng thêm sức chứa ở tủ áo quần nhà mình

Chọn móc treo thích hợp



Hãy chọn loại móc nhựa hay là dòng móc gỗ để máng đồ hoặc là mẫu móc thuận tiện cho quá trình sắp xếp, miễn là nó vừa vặn cùng với diện tích & tạo nên sự thống nhất ở trong biện pháp sắp xếp.

Phân loại quần áo và chia theo gamme màu



Sử dụng sắc độ chuyến tiếp từ tone màu để có thể làm tăng cường sự nổi bật ở trong tủ quần áo vải nhà mình như sau: hãy phân loại chúng theo từng gam màu và x-tyle nào. Ví dụ, các bạn tổ chức thành ra nhóm các đồ đạc dùng để đến cơ quan, tại nhà, đám tiệc,… hay vẫn có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm màu, từ đậm tới nhạt, cùng tone,... chia thành một vài khu riêng biệt chẳng hạn. Giải pháp thế này chẳng những giúp tăng sự đẹp mắt cho tủ quần áo mà nó còn giúp bạn lựa chọn áo quần dễ dàng hơn hẳn.

tu quan ao
Người dùng nên chọn mua những sản phẩm tủ quần áo và tủ quần áo ở đây

Cẩn thận với những kiểu túi xách



Kích thước và chất liệu vải không giống nhau của các dạng túi xách tay luôn luôn khiến rất nhiều cô bạn phải thấy đau đầu những khi phân loại ở trong tủ quần áo. Giản đơn nhất, hãy để cho chúng 01 khu vực riêng tách lập cùng với quần áo của các bạn hay còn có thể để nó ở trong hộp cơ mà cũng để ý để túi chẳng hề bị móp méo hoặc là thay đổi hình dạng trong lúc cất trữ. Có thể nhồi giấy bên trong túi xách để có thể bảo quản được dáng túi.

Treo trang phục 1 cách chính xác



Không nên xem nhẹ công đoạn này bởi nếu như chẳng làm theo đúng đắn, quần áo & phụ kiện của chúng ta sẽ rất dễ bị hư hại. Ví dụ như, vải dệt kim hạn chế máng lên trên móc mà cần phải gấp lại để tránh tạo ra nếp lồi & bị giãn vải. Hy vọng cùng các cách xếp đồ trên các bạn có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của chính mình cũng như là cất giữ đồ đạc hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.