Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn đầm ren cho đông năm nay

Vật liệu ren được xem là cảm hứng chủ đạo ở toàn BST áo quần thu đông trong năm nay, 1 vài kiểu đầm ren đang hút khách & trở thành xu hướng ăn mặc được chị em mê mẩn hơn bao giờ hết do nét đẹp cao sang, quí phái mà chúng đem đến. Các nàng đã có 1 vài chiếc đầm cho mùa lạnh năm nay hay chưa, nếu vẫn chưa thì thông tin phía dưới thiệt có ích cho các bạn đấy.

Chất liệu vải ren được 1 số nhà thiết kế sáng tạo ra vô vàn kiểu dáng cuốn hút chị em ví dụ như: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, quần ren đến áo jacket ren… Các bạn có thể dễ dàng chọn lựa vô số form dáng để nhằm đôn lên nét đẹp sang trọng, cuốn hút của chính mình. Mặc dù vậy, đối với phái đẹp nơi công sở thì một số thiết kế đầm liền thân có loại vải ren thường hay được chú ý nhứt. Bởi chúng sở hữu một nét đẹp thật thanh nhã, yêu kiều rất là phù hợp ở văn phòng.

Sau đây chính là 1 số lời khuyên để các chị em bắt mắt hơn nữa cùng với đầm ren:

Tìm chọn đầm ren trong khi đi tới nơi làm việc



Đầm ren được coi là y phục rất dễ tìm, ở trên thị trường đa dạng về giá và chủng loại. Trong trường hợp chọn lựa đầm ren văn phòng bạn hãy ưu tiên tìm mua các thiết kế với tông màu đơn giản chẳng hạn lam lợt, vàng cam nhạt… cần hạn chế 1 vài gam màu quá chói, gam màu nóng ví dụ như màu đỏ, vàng cam, cam.... Nhiều chi tiết cũng cần nền nhã để hòa hợp với đặc tính việc làm và đừng chọn lựa chất liệu vải ren quá mỏng hay là quá đột phá để không gây “nhức mắt”. Mẫu váy mix ren với tone màu đối chọi chính là 1 sự lựa chọn thông minh giành cho các bạn gái sang trọng. Phần ren tone màu trầm sẽ giúp giấu đi vòng eo quá lớn của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng lo bị trông thấy. Chúng ta hãy thử phối hợp cùng vớ cùng tone màu cho hợp.

vay dam

Chọn mua đầm ren cho bữa tiệc



Với một vài loại đầm ren giành cho tiệc lễ, chúng ta cũng cần phải phân loại chúng thành 2 dạng đó là bữa tiệc ngày & tiệc ban đêm. Trong đó, nhiều chiếc váy đầm sắc màu tươi thích hợp với các buổi tiệc ngày hơn còn tông màu đen huyền bí lại phù hợp cho buổi tiệc ban đêm lung linh ánh nến.

Chúng ta có thể chọn sắm bề dài của váy đầm phụ thuộc vào thị hiếu của mình. Dù vậy, năm nay có nhẽ nhiều loại váy - đầm dáng dài được chị em bạn gái ưa thích hơn hết. Cái váy - đầm có tone màu tươi được tỉ mỉ làm nổi bật các đường may chạy ngang hông nhằm mục đích giúp đôn đường cong cho người bận. Đây chính là loại váy - đầm có thể hợp lí với nhiều buổi tiệc cả ban ngày và ban đêm. Tuy vậy, cùng với vật dụng tông màu trầm và tất đen thì sẽ thời thượng hơn nếu chúng là dành cho đám tiệc tối. Kiểu váy đầm ngắn trên gối lại hợp hơn với nhiều buổi lễ ban ngày.

Hy vọng qua 1 vài tư vấn ở trên, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm kiếm được cho bản thân 1 chiếc đầm ren đúng chuẩn để bận đi làm hoặc là đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.