Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Để bé yêu luôn luôn thoải mái với phong cách thời trang bé gái áo ba lỗ

Dù cho là giữa thời tiết gì chuyện chọn mua áo quần cho bé cũng luôn được nhiều bậc phụ huynh rất là quan tâm. Mặc dù thời tiết có phần nhẹ dịu hơn hẳn vào những ngày tháng cuối mùa thu thế nhưng những đợt nóng nực khó chịu của tháng ngày hạ vẫn văng vẳng thế nên những khi lựa chọn thời trang bé gái bên cạnh chuyện bận đẹp mắt bạn cũng cần lưu ý tới sự thoáng mát cho bé con của mình.

Thông thoáng với áo ba lỗ



Áo ba lỗ quả đúng là 1 trong những item thời trang bé gái hữu ích dành riêng cho các hôm oi nóng. Chúng có thể phù hợp cùng với mọi hoạt động của trẻ nhỏ, vui chơi, nô đùa hay mặc để đi dạo cùng với chúng ta. Nhờ vào thiết kế tối giản và dùng loại chất liệu vải có khả năng hút thấm nhanh chóng thế nên áo dây mang đến sự mát mẻ tối đa dù thời tiết có nóng oái ăm. Cũng giống như những mẫu áo phông thời trang bé gái vì vậy chúng dễ dàng phối mix cùng rất nhiều quần áo khác nhau để tạo nên set áo quần ngộ nghĩnh, đáng yêu. Các bạn hãy thử phối hợp nó cùng với quần ngắn, quần thun, váy ngắn,… hay là thậm chí cũng có thể dùng làm lớp áo bên trong những khi phối hợp với các kiểu áo sơmi.

thoi trang be gai
Xem ngay nhiều mặt hàng về thời trang bé gái khuyến mãi

Độc đáo cùng quần ngắn



Không cần quảng cáo nhiều thì mình cũng biết rõ tính năng động của quần ngắn ra sao. Không trẻ nào lại ưa ăn vận một kiểu quần dài sọc kín mít khi mà ở trong tiết trời oi bức cả. Thế nên shorts chính là biện pháp lí tưởng cho bé yêu của các bạn. Bé gái nhà bạn sẽ trở nên hết sức năng động với xì tai thời trang bé gái mix phối quần shorts và áo ba lỗ kèm những họa tiết in hình ấn tượng, vừa dễ chịu vừa ấn tượng & dễ thương.

Ngoài ra nhờ xtyle thời trang bé gái như vầy các mẹ có thể ứng dụng cho bé trong số các chuyến đi chơi biển hay đi chơi xa. Set trang phục đơn giản thế nhưng lại đem tới cảm giác rất đỗi dễ chịu cho cả bé và người nhìn. Áo 3 lỗ & quần short luôn có vô số kiểu mẫu & hình mẫu đẹp mắt để chúng ta có thể tha hồ tìm chọn cho bé con.

thoi trang be gai
Xem ngay các mặt hàng về thời trang bé gái giá rẻ

Ngoài ra, bạn có thể chọn một số phong cách thời trang bé gái khác nữa cho bé như quần thun ôm hay là t-shirts. Các khi tiết trời quá đỗi nắng bạn hãy thế chỗ mẫu áo dây với 1 mẫu áo t-shirt để bảo vệ nước da cho bé con & chớ quên sử dụng thêm kem chống nắng nữa nha.
Đồng thời, để giúp set đồ thời trang bé gái của bé trở nên toàn hảo mẹ cũng đừng quên phối thêm cho bé thêm 1 chiếc áo khoác chất liệu mỏng bên ngoài cùng với các form túi xách, đôi giày sandal hoặc là một đôi dép xẻ ngón nghịch ngợm bạn nhé. Với các loại áo 2 dây khỏe khắn vừa kể, cô công chúa của bạn sẽ thật dễ chịu, cá tính & xì tin đấy. Vậy còn chờ gì nữa bạn mà không sắm ngay cho bé nhà bạn những chiếc áo 3 lỗ nổi trội & đáng yêu từ bây giờ đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.